Điệu nhảy cực chất của 4 cô gái vùng cao gây 'bão' mạng

Thời sựChủ Nhật, 18/12/2016 07:33:00 +07:00

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video clip ghi lại màn trình diễn độc đáo của 4 cô gái vùng cao đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo đó, đoạn clip dài 4 phút ghi lại màn biểu diễn của 4 cô gái vùng cao mặc trang phục thổ cẩm trong "Ngày hội đoàn kết các dân tộc" diễn ra từ ngày 18/11.

Trên nền nhạc sôi động, các sơn nữ này đã thể hiện một điệu nhảy rất hiện đại, các động tác đồng đều chuẩn xác khiến người xem không khỏi thích thú và thán phục.

Video: Điệu nhảy cực chất của 4 cô gái dân tộc gây bão mạng

"Hai chữ tuyệt vời. Để có được 1 tiết mục văn nghệ phục vụ ngày Đại đoàn kết như vậy, phải mất bao công tập luyện với nhau, ăn ý, đoàn kết. Hơn nữa các bạn ấy ban ngày đi làm, tối đi tập. Được như thế này là cả một thành quả đáng khen ngợi", thành viên Mai Mít bình luận.

Trả lời trên báo Vietnamnet, một cán bộ văn phòng đảng ủy xã Nam Tuấn (huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) xác nhận đoạn clip trên là tiết mục văn nghệ của một số đồng bào người Mông ở xóm Văn Thụ, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng trình diễn trong ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc diễn ra vào ngày 18/11 vừa qua.

“Hôm đó là ngày Hội đại đoàn kết các dân tộc nên huyện đã chỉ đạo các dân tộc trên địa bàn toàn xã Nam Tuấn tổ chức ngày hội vui văn nghệ tại các xóm. Ngày hội đã diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi, với những tiết mục văn nghệ do chính người dân tự biên, tự diễn và được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình”, đồng chí cán bộ này cho biết.

Video: Thầy trò nhảy hỗn loạn trong lễ tốt nghiệp gây tranh cãi

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn