"Diệt gọn" Mozambique, BĐN tự tin tiến vào World Cup

Tổng hợpThứ Tư, 09/06/2010 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Bồ Đào Nha đã hoàn tất các trận giao hữu trước thềm World Cup 2010 bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước Mozambique.

(VTC News) - Bồ Đào Nha đã hoàn tất các trận giao hữu trước thềm World Cup 2010 bằng chiến thắng đậm trước Mozambique với tỷ số 3-0.


Ở trận đấu với Mozambique, Ronaldo chỉ vào sân từ ghế dự bị và vẫn không ghi bàn. Có lẽ tình trạng chấn thương của một số siêu sao như Drogba, Robben, Pirlo,… trước thềm World Cup đã khiến phó tướng một thời của Alex Ferguson không mạo hiểm sử dụng cầu thủ đắt giá nhất thế giới ở trận đấu vô thưởng vô phạt. CR9 chỉ được tung vào sân từ phút 63, nhưng cũng kịp để lại chút dấu ấn với cú sút xa khiến bóng bật ra, giúp Almeida lập công.

Danny ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội. (Ảnh: Reuters)
Thiếu vắng Ronaldo, song Bồ Đào Nha vẫn triển khai được lối chơi khá mạch lạc. Tuy nhiên, cũng phải sang tới hiệp hai, họ mới có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Danny ở phút thứ 75.
Danny mở tỷ số trận đấu.

Từ thời điểm này, các cơ hội ăn bàn rõ rệt mới đến nhiều hơn trước khung gỗ của Mozambique, 2 trong số này đã được Hugo Almeida tận dụng thành công để chốt hạ trận đấu ở tỷ số 3-0.

Hugo Almeida nâng tỷ số lên thành 2-0.
Almeida tiếp tục tỏa sáng.

Như vậy, trước thềm World Cup, Bồ Đào Nha có hai chiến thắng và một trận hòa. Còn bản thân Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn như anh đã hứa. Nhưng cũng chẳng sao, vì các trận đấu quan trọng của BĐN tại World Cup 2010 vẫn còn ở phía trước.

Lệ Đá

Bình luận
vtcnews.vn