Điệp vụ Boston

Tổng hợpThứ Ba, 28/06/2011 09:47:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Hình sự, hành động - Phát sóng vào 11h00 ngày 25/6/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)

Phim: Mỹ, TL: Hình sự, hành động - Phát sóng vào 11h00 ngày 25/6/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)
 

Colin được Costello nuôi dưỡng từ thuở bé, cho ăn học đàng hoàng và hướng cậu trở thành một cảnh sát để phục vụ cho mục đích đen tối của lão. Colin lớn lên, học thành tài và trở thành một cảnh sát có năng lực thật sự. Để giúp Colin nhanh chóng thăng chức và chiếm được vị trí quan trọng trong lực lượng cảnh sát bang, Costello đã bí mật chỉ điểm cho Colin biết thủ phạm của vụ án xảy ra trong địa bàn của lão.

Còn Billy là học viên xuất sắc của Học viện cảnh sát, được Queenan và Dignam chọn làm gián điệp, cài vào bên cạnh Costello. Để tiếp cận Costello, Billy bắt đầu lấy lòng tin của lão bằng cách mua bán hàng trắng với người em họ và khiến Costello phải chú ý tới mình thông qua lai lịch “nửa chính, nửa tà”.

Đỉnh điểm của cuộc chiến này là sự đối mặt của Billy và Colin. Cả Colin và Billy đều là những kẻ sống với hai bộ mặt khác nhau. Nếu Colin luôn phải vờ như mình là một cảnh sát chân chính, có tinh thần kiên quyết chống bọn tội phạm thì Billy lại phải cố gắng làm một “tay anh chị” chính hiệu. Trong khi Billy kết thúc sứ mệnh làm gián điệp của mình và mong muốn trở lại thân phận một cảnh sát thì Colin phải đối mặt với sự thật bị vạch trần thân phận gián điệp.


Bình luận
vtcnews.vn