Diễn viên Richard Humphrey 'làm rể' miền Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/10/2016 14:16:00 +07:00

Khán giả truyền hình hẳn còn nhớ chàng trai người Mỹ Richard Hamilton Humphrey đã từng xuất hiện trong chương trình Amazing Race Việt Nam mùa đầu tiên, gây ấn tượng với vốn tiếng Việt bập bẹ, ngộ nghĩnh, vẻ ngoài hiền lành, galant.

Sau khoảng thời gian gắn bó với Việt Nam, Richard chưa vội về nước mà quyết định ở lại “làm rể” miền Tây Nam Bộ. Lần này, Richard tái ngộ khán giả truyền hình với câu chuyện tình vừa lãng mạn vừa hài hước trong bộ phim truyền hình 30 tập “Chàng rể ngoại quốc” cùng các diễn viên: Băng Khuê, NSƯT Thanh Điền, Kiều Linh…

anh1

 

Bối cảnh phim sẽ khiến khán giả hài lòng với cảnh sắc non nước miền Tây Nam Bộ, vừa trữ tình, mộc mạc vừa chân chất, ấm áp tình người. Hình ảnh miệt vườn cây trái sum suê, kênh rạch chằng chịt với ghe thuyền tấp nập, những nón lá, áo bà ba, tiếng đàn ca đậm chất Nam Bộ... khiến lòng người thư thái.

a

 

Những tình tiết của phim cũng theo đó nhẹ nhàng, bình dị đi vào lòng người . Đó là câu chuyện về gia đình ông bà Tư Trê (NSƯT Thanh Điền thủ vai) - Sáu Gừng (Nghệ sĩ Kiều Linh) - chủ một vựa trái cây lớn trong vùng, với hai người con Hai Sặc và Ba Sa. Cậu con trai cả Hai Sặc đi du học Mỹ, cô con gái Ba Sa (Băng Khuê) nhân kỳ nghỉ hè cũng được bố mẹ đồng ý cho sang thăm anh trai.

b

 

Tại xứ sở cờ hoa, cô có cuộc chạm trán với Michael (Richard Humphrey) trong tình huống cười ra nước mắt. Cuộc gặp lần đầu với ấn tượng không mấy tốt đẹp khiến Ba Sa ghét Michael ra mặt. Một thời gian sau, Michael lại đến Việt Nam theo học ngành Việt Nam học, tình cờ anh gặp lại Ba Sa. Đây cũng là dịp để Ba Sa bày trò chọc tức Michael, khiến anh lâm vào không ít tình huống khóc dở mếu dở…

Những tình huống hài hước trong phim của cặp đôi “không đội trời chung” Michael – Ba Sa sẽ khiến khán giả vui cười, đồng cảm với họ. Câu thành ngữ “ghét của nào trời trao của đấy” có lẽ cũng chính là hoàn cảnh của 2 nhân vật chính này. Phim mang lại tiếng cười dí dỏm, cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn… với một kết thúc có hậu đậm đà bản sắc Nam Bộ.

ANH 3

 

30 tập phim “Chàng rể ngoại quốc” sẽ lên sóng VTC3 và VTC3HD bắt đầu từ ngày 29/10/2016. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

PV
Bình luận
vtcnews.vn