Diễn viên Lan Phương gợi cảm bên MC Xuân Bắc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/05/2014 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Lan Phương xuất hiện gợi cảm bên MC Xuân Bắc trong chương trình Lovebus.

(VTC News) - Diễn viên Lan Phương xuất hiện gợi cảm bên MC Xuân Bắc trong chương trình Lovebus.

Trong tập phát sóng chương trình Lovebus tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ MC Xuân Bắc cùng hai nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương và Thùy Trang.
Lovebus
 
Mở đầu chương trình Xuân Bắc chia sẻ niềm hạnh phúc khi được xuất hiện giữa hai người đẹp. Còn cô nàng diễn viên Lan Phương thì vô cùng hào hứng: 'Ngày hôm nay Phương thật sự rất là vui, vui hơn nữa là vì có Thùy Trang đồng hành và hai chúng ta sẽ tạo thành một phe đối lập hoàn toàn chống lại anh Xuân Bắc.'

Mở đầu câu chuyện tuần này, anh chàng Máy Bay khi được giao nhiệm vụ đã chọn tập chèo thuyền cho Chim Sẻ, còn Dâu có tình cảm với Máy Bay thì lặng đi với nỗi buồn, diễn viên Lan Phương đồng cảm với cô bạn: 'Tội nghiệp quá, một người phụ nữ mạnh mẽ, yêu nồng nàn như vậy nên khi nhìn thấy người này tay trong tay với người kia thì nỗi buồn dâng lên rất là nhiều.'
Lovebus
 
Bình luận về tình cảm tréo ngoe của những chàng trai, cô gái trên chuyến xe hồng, danh hài Xuân Bắc hài hước diễn tả: 'Có câu chuyện chàng trai quan tâm cô gái nhưng không rõ ràng là tình cảm lứa đôi mà cứ quan tâm theo kiểu là những người thân thiết, những người nhà, dẫn đến cô gái hiểu nhầm và rồi đến khi tỏ tình 'Anh yêu em' thì cô gái: 'À không, em chỉ xem anh là anh trai và em là em gái'.

Chàng trai mới bảo: 'Xin lỗi em. Ở nhà anh bốn đứa em gái rồi, anh không có nhu cầu có em gái thêm nữa. Một là yêu hai là trả dép đây anh về'.

Lovebus
 
Chuyến xe hồng đưa 7 bạn trẻ đến với gia đình ông Mười và chú Trí, có cậu bé Luân – mồ côi mẹ từ nhỏ. Các bạn trẻ hết lòng giúp đỡ cậu bé, đưa thông điệp mà Luân muốn gửi đến cho mẹ là: 'Con muốn mẹ về,…con rất nhớ mẹ'.

Hành động ý nghĩa đó và hoàn cảnh của Luân đã khiến diễn viên Lan Phương không ngăn được nước mắt, cô nghẹn ngào: 'Ngoài việc tìm tình yêu thì các bạn cũng mang lại tình yêu thương cho những người xung quanh mình, bất hạnh hơn mình dù chỉ là trong một thời gian ngắn.'

MC Xuân Bắc cũng không khỏi xúc động: 'Ước mơ lớn nhất của tôi bây giờ là chị Ánh Lệ xem được chương trình và quay về với cha mẹ và con của mình. Hành trình kết nối những trái tim, đây cũng chính là một trong những điểm sáng của chương trình.

Một lần nữa xin chúc bé Luân sớm tìm được mẹ của mình, hy vọng rằng chị xem được chương trình chị sẽ liên lạc với chúng tôi, hoặc chị hãy chủ động quay về nơi chị đã sinh ra đứa con của chị. Chúc cho gia đình mau chóng đoàn tụ'.

Lovebus
Chim sẻ đang hoang mang giữa hai chàng trai Máy Bay và Cò, Dâu thì dành nhiều tình cảm cho Máy Bay, chuyện cãi vả giữa Ròm và Gà Điện trở thành chuyện thường ngày trên xe hồng, còn Ngựa Vằn vẫn một mình trên con đường tình yêu.

Hành trình của 7 thành viên sẽ còn tiếp tục như danh hài Xuân Bắc nhận xét: 'Chắc chắn sẽ còn những hoạt động của tuổi trẻ, sẽ còn những tình yêu cháy bỏng và sẽ còn những tính toán nho nhỏ để làm sao có những hình ảnh thật đẹp...'

Tập 284 Lovebus được phát sóng vào lúc 22h ngày 06/05 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn