Học trò Phạm Hương diện thiết kế thanh lịch, rạng rỡ xuống phố

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/03/2018 16:55:00 +07:00

Người đẹp mang đến những gợi ý trang phục thanh lịch cho các bạn nữ khi xuống phố.

LANEJT-5

Bước ra khỏi cuộc thi "The Look 2017", Linh Rin - học trò của Phạm Hương rất đắt show quảng cáo, người mẫu ảnh... của các thương hiệu thời trang. Song song đó, cô cũng tích cực trau dồi các kĩ năng cần thiết để phát triển hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật.

LANEJT-8

Từng bày tỏ ước muốn được khán giả biết đến là một người đẹp có tài năng chứ không phải trở thành một cái tên mờ nhạt trong showbiz Việt, học trò Phạm Hương luôn cố gắng từng ngày để có thể thực hiện những dự định cô ấp ủ.

LANEJT-9

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, người đẹp hào hứng gợi ý cho phái nữ hàng loạt kiểu váy thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ phù hợp cho việc dạo phố, đi làm và thậm chí là cả những buổi tiệc.

LANEJT-11

Trong thiết kế váy giả vest kẻ sọc, đặc biệt là phần chân váy bất đối xứng, Linh Rin tự tin khoe vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng đôi chân dài của mình.

LANEJT-14

Đa số các trang phục cô lựa chọn đều mang 2 tông màu trắng - đen chủ đạo là những tông màu rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

LANEJT-22

Sử dụng chất liệu ren và voan, học trò Phạm Hương khoe khéo vòng 1 gợi cảm thu hút nhiều sự chú ý.

LANEJT-23

 

LANEJT-31

Người đẹp sử dụng khá nhiều kiểu túi khác nhau để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, giày boots cao gót đơn giản cũng phù hợp với nhiều kiểu trang phục, từ dịu dàng cho đến cá tính hay quyến rũ.

LANEJT-35

Những bộ váy màu trắng khá kén người mặc nhưng nếu biết cách phối hợp và lựa chọn phụ kiện đi kèm, các bạn nữ vẫn có thể tự tin xuống phố.

LANEJT-40

May mắn sở hữu làn da trắng và vóc dáng nhiều người mơ ước, Linh Rin thoải mái diện các trang phục cô yêu thích, đa dạng từ kiểu dáng cho đến tông màu.

LANEJT-41

Nếu váy ren đen mang đến sự bí ẩn, quyến rũ thì với váy ren trắng, Linh Rin trở nên nổi bật giữa phố bởi nét đẹp nhẹ nhàng, trong veo.

LANEJT-44

 

 Video: Đức Phúc chúc sinh nhật Mỹ Tâm khiến khán giả cười ngất

Nhi Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn