Diễn biến vụ người nước ngoài cướp taxi qua ảnh

Thời sựThứ Năm, 18/11/2010 11:56:00 +07:00

(VTC News) - VTC News xin gửi tới bạn đọc chùm ảnh vụ việc được bạn hungbk70 ghi lại và đăng tải trên một trang web.

(VTC News) - Tại hiện trường, khói trắng mù mịt, vài chiếc xe máy nằm la liệt ở đường, một chiếc taxi bị nổ lốp, đầu xe biến dạng; một chiếc Camry màu bạc cũng bị hư hỏng đầu xe; người dân đông kín...

 

Mời bạn đọc nhấn vào đây để xem ảnh to hơn


Những hình ảnh dưới đây được bạn hungbk70 đi đường đã ghi lại được và đăng tải trên một web. Theo người này, vào khoảng 20h, tại đoạn trước Cổng trường ĐH Thủy lợi, đường Tây sơn thì thấy từ xa thấy chiếc xe taxi màu trắng BKS 16L-8870 đang bốc khói nghi ngút. Có vài người đang cầm bình cứu hỏa xịt vào xe. Lái xe thì cởi trần, vẫn ngồi trong xe, khoa chân múa tay.

Sau đó lái xe mở cửa bước ra, rất hung hăng chỉ tay vào những người đi đường, lúc này rất đông người đi đường và dân xung quanh đứng kín hiện trường. Người lái chiếc taxi nói tiếng nước ngoài.

 Đối tượng người nước ngoài bị bắt giữ
 
 Hiện trường vụ việc lúc 22h30

Sau khi ra khỏi xe, người này đã bỏ chạy về ngã tư Thái Hà, Chùa Bộc, nhưng chỉ được 200m thì bị người dân và CSGT bắt được. Phải rất khó khăn lực lượng công an mới đưa được đối tượng cầm lái chiếc xe taxi lên xe máy, đưa về trụ sở.

Bạn hungbk70 cũng cho biết, sau khi chiếc taxi điên va chạm với vài xe máy tại Cầu vượt Ngã Tư Sở và bỏ chạy đến trước cửa Siêu thị Trần Anh thì đâm vào chiếc Camry màu bạc BKS 30X-1204 rồi lao tiếp vào chiếc xe máy Spaycy khiến hai người lớn và một cháu nhỏ bị thương.

Mời bạn đọc nhấn vào đây để xem ảnh to hơn


Nam Phong
Bình luận
vtcnews.vn