Diện áo dài nền nã nhưng Mai Ngô lại gây sốc với mái tóc cá tính

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 11:46:00 +07:00

Nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong tà áo dài nền nã nhưng lại chọn kiểu tóc cá tính.

Sau một thời gian để khán giả chờ đợi, bộ phim điện ảnh Thạch Thảo đã có buổi ra mắt và công chiếu. Đây là một sản phẩm của đạo diễn Mai Thế Hiệp - người từng gây ấn tượng với Có căn nhà nằm nghe nắng mưa. Bộ phim lần này mang đề tài thanh xuân nên dàn diễn viên cũng gồm những cái tên rất trẻ như Tùng Maru - thành viên nhóm UNI5, Bích Ngọc, Anh Tú, Mai Ngô...

Ngoài ra, những cái tên như nghệ sĩ Bạch Tuyết, Kim Xuân, Kiều Trinh, Hạnh Thúy... cũng góp mặt trong các vai phụ.

ra mat phim thach thao (7) 7

Mai Ngô diện áo dài nhưng lại gây sốc với mái tóc cá tính. Bích Ngọc (váy đỏ) đảm nhận vai nữ chính trong phim.

Trong số đó, Mai Ngô là cái tên thu hút nhiều sự chú ý bởi đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô nhưng lại khác hẳn với hình ảnh Mai Ngô ngoài đời thực. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Mai Ngô thu hút sự chú ý khi diện áo dài nền nã nhưng lại để kiểu tóc cực kì cá tính.

Trong phim, Mai Ngô trở thành cô tổng phụ trách có tính cách điệu đà, lãng mạn, mơ mộng... tên Mi Ngor. Ngoài sở thích yêu hoa lá cây cỏ, Mi Ngor còn có một sở thích khác là... mê trai đẹp. Khi biết trường mình có một thầy giáo mới đến (thầy Thiết - ca sĩ Khắc Minh), Mi Ngor đã tìm mọi cách để tiếp cận và làm quen với người đồng nghiệp mới này.

ra mat phim thach thao (2)

Dàn diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình. Trong phim, Tùng Maru - thành viên nhóm nhạc UNI5 đảm nhận vai nam chính. Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của nam ca sĩ nên anh nhận được khá nhiều sự quan tâm.

ra mat phim thach thao (6) 5

Mai Ngô và Khắc Minh hóa thân thành cặp đôi đáng yêu trong phim. Vào vai cô tổng phụ trách, Mai Ngô phải xóa bỏ hình ảnh cá tính thường thấy của cô.

ra mat phim thach thao (5) 5

Dàn diễn viên "Thạch Thảo".

ra mat phim thach thao (4) 3

Đạo diễn Mai Thế Hiệp.

ra mat phim thach thao (3) 3

Nghệ sĩ Bạch Tuyết.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn