Diễm My từ chối các đại gia vì trai nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/08/2015 02:37:00 +07:00

Diễm My từng từ chối các đại gia để yêu trai nghèo. Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My từ chối đại gia lắm tiền nhiều của để yêu chàng trai đi chiếc xe cọc cạch

Diễm My từng từ chối các đại gia để yêu trai nghèo: "Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch..."

diễm my
Khi đang là 'nữ hoàng ảnh lịch', Diễm My chị tham gia hàng loạt vai diễn trong các phim truyện nhựa và video của các đạo diễn nổi tiếng và hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như: Nguyễn Chánh Tín, Trần Quang, Đơn Dương, Lê Tuấn Anh… trong Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến, Thủ môn từ trên trời rơi xuống, Phát tài thấy mệt... dần dần trở nên hoàn thiện.

Những cố gắng của chị cuối cùng cũng được ghi nhận khi năm 1990, Diễm My được mời sang dự Liên hoan phim tại Nga với vai thứ chính trong bộ phim Phía sau cuộc chiến. Mất thời gian khá dài để đạt được một sự thành công nhất định, chặng đường đó là quá dài cho một diễn viên triển vọng thời bấy giờ.

Diễm My vẫn nhớ như in ngày đó bởi bộ phim này đã đưa chị lên một nấc thang mới trên con đường của chính mình.

Đó cũng là lúc thời kỳ vàng son của điện ảnh Việt Nam với dòng phim thị trường xuất hiện, với một loạt tên tuổi như Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà… nổi lên, Diễm My cũng ghi danh mình vào lứa những diễn viên đình đám một thời.

diễm my
Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Về trong sương mù với Trần Quang và Ngọc Hiệp. Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức, khi ấy là một Việt kiều mới về nước và rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ trong khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy từng được rất nhiều đàn ông theo đuổi nhưng Diễm My kết hôn khá muộn, khi ở tuổi 32.

Diễm My kể khi ấy với sự nổi tiếng của mình: "Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc.

Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mĩ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần".

Chồng chị, người đàn ông chọn gắn bó từ thuở hàn vi giờ đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. Nhưng trên hết, anh luôn dành tình yêu cho vợ và thương con hết lòng. Mối tình của người đẹp và anh chàng Việt kiều nghèo đơm hoa kết trái là một biểu tượng về một tình yêu chân thành sẽ đem lại hạnh phúc mỹ mãn.
diễm my
Gia đình hạnh phúc của Diễm My
Mãi đến 10 năm sau, năm 2004 Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim 39 độ yêu và phần II phim Hướng nghiệp của đạo diễn Châu Huế dưới sự ủng hộ của chồng quay lại làng giải trí.

Và từ đó cho đến nay, Diễm My đã tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh ấn tượng như: Về đất Thăng Long, Cưới ngay kẻo lỡ, Đại ca U70, Người đứng trong gió… Không chỉ đóng phim, chị còn làm người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang.

Ánh hào quang của Diễm My vẫn tỏa sáng như các ngôi sao trẻ đương thời, gương mặt đậm chất điện ảnh, cách ăn mặc sang trọng giúp Diễm My vẫn luôn được nhiều thương hiệu yêu thích. 

Dù đã ở tuổi 53 nhưng nhan sắc mặn mà của Diễm My luôn làm người khác ấn tượng, vẻ đẹp sang trọng của chị vẫn không hề thay đổi. Một nét đẹp đằm thắm, dịu ngọt của chị vẫn như một sự thách đố với thời gian, Diễm My vẫn được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc không tuổi của V-biz.

Diễm My cho biết bí quyết để chị đẹp như ngày nay là nhờ có một người chồng hiểu, yêu chị thật lòng và hai cô con gái học giỏi, xinh xắn. Hiện tại Diễm My vẫn tham gia quay hình cho nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình… và là gương mặt cho các chủ đề về sắc đẹp trên phương tiện truyền thông.

Nguồn: Vietnnamnet
Bình luận
vtcnews.vn