Diễm My 9X trổ tài nói tiếng Anh lưu loát khi dự Tuần lễ phim Việt Nam tại Ba Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2019 15:51:00 +07:00

Nữ diễn viên gây ấn tượng với bạn bè quốc tế nhờ khả năng ngoại ngữ trôi chảy.

Video: Diễm My 9X trổ tài nói tiếng Anh trôi chảy

Diễm My 9X vừa có chuyến công tác sang Ba Lan để tham dự Tuần lễ phim Việt Nam. Trong sự kiện khai mạc, nữ diễn viên diện một bộ áo dài trắng dịu dàng, nền nã. Tại đây, cô cũng gặp nhiều quan khách của Ba Lan và có dịp trổ tài, khoe khả năng tiếng Anh của mình.

Khi được mời lên sân khấu, giới thiệu về bộ phim Cô Ba Sài Gòn có sự góp mặt của mình được chiếu mở màn, Diễm My chia sẻ: “Tôi thực sự rất yêu thích và tự hào về tà áo dài của Việt Nam”. Đó cũng là lý do cô chọn áo dài cho một sự kiện về văn hóa lớn tại nước bạn.

DiemMy9X (6) 5

Được biết, cũng trong khuôn khổ hoạt động tuần lễ phim Việt lần này, người đẹp “Cô Ba Sài Gòn” có dịp gặp gỡ và giao lưu với Hiệp hội làm phim Ba Lan. Sự kiện có mặt vài đạo diễn và nhà sản xuất lớn của Ba Lan nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác điện ảnh giữa hai nước.

DiemMy9X (5) 5

Diễn viên Hồng Ánh cũng có mặt trong sự kiện này. 2 nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Việt Nam đều chọn áo dài truyền thống nền nã, nữ tính khi dự sự kiện quốc tế.

DiemMy9X (2)

Đại diện hiệp hội điện ảnh Ba Lan – ông Gadzinowski dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc cũng như khả năng giao tiếp tiếng Anh của nữ nghệ sĩ trẻ.

DiemMy9X (4) 3

Sau hai ngày đầu của Tuần lễ phim Việt Nam tại Ba Lan, Diễm My 9X sẽ cùng phái đoàn Cục điện ảnh đến thành phố Krakow, Ba Lan để tiếp tục giới thiệu và quảng bá phim Việt.

DiemMy9X (3) 3

Cuối tháng 6, Diễm My 9X sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục công việc còn dang dở cũng như kế hoạch đã định trước.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn