Diễm My 9x ‘lấn sân’ thời trang, ra mắt bộ sưu tập đầu tay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 15:38:00 +07:00

Nữ diễn viên kết hợp cùng NTK Đỗ Long cho ra mắt BST thời trang tầm trung đầu tay.

Sau một thời gian để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với các vai diễn, Diễm My 9x vừa "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang khi kết hợp cùng NTK Đỗ Long để cho ra mắt một BST đầu tay của cô.

BST này ngoài mức giá tầm trung còn được truyền cảm hứng từ phong cách và cá tính của diễn viên Diễm My 9x. Trong lần hợp tác này, “Helen” của Cô Ba Sài Gòn góp mặt trong vai trò giám đốc sáng tạo, người đưa ra ý tưởng.

Trong khi đó, NTK Đỗ Long là người lên mẫu và chỉnh sửa để sản phẩm cuối cùng hoàn thiện và mang tính ứng dụng cao nhất. Thông qua những ý tưởng đưa ra, Diễm My 9x mang đến hình ảnh cô nàng thành thị xinh đẹp và tài năng, khi dịu dàng thu hút, lúc lại đầy nổi loạn, quyến rũ.

IMG_3292 3

Diễm My 9x "lấn sân" thời trang, kết hợp cùng Đỗ Long ra mắt BST mới.

Từ trước đến nay, tên tuổi của Đỗ Long gắn liền với những mẫu thiết kế lộng lẫy, sang trọng. Trong quá trình kinh doanh và phát triển thương hiệu, anh nhận ra rằng còn rất nhiều phụ nữ yêu thích các mẫu thiết kế, cách xử lý của Đỗ Long nhưng đa số đều đắn đo do mức giá khá cao. Vì lý do đó, NTK quyết định cho ra mắt một BST thời trang tầm trung. 

Trước đây, bộ đôi từng nhiều lần hợp tác trong vài sự kiện hoặc các bộ ảnh thời trang. Đỗ Long cảm thấy thật sự thích thú với lần hoá thân gần đây nhất của cô gái 9X này với vai diễn NTK thời trang trong phim Cô Ba Sài Gòn. Vô tình biết Diễm My cũng rất đam mê thời trang, anh không ngần ngại mời cô tham gia vào kế hoạch lần này.

Những thiết kế trong BST Diễm My 9x kết hợp với Đỗ Long:

Do Long 2

 

Do Long 5

 

Do Long 18 3

BST mới của Diễm My 9x và Đỗ Long không thiếu những thiết kế gợi cảm, quyến rũ.

MON_9216 5

 

MON_9236 5

 

MON_9471 7

 

MON_9383 7

Song song đó, cũng có những thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính hơn nên có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Video: Diễm My 9x gây ấn tượng mạnh khi "lột xác" với vai diễn mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn