Diễm My 9x gây ấn tượng mạnh khi ‘lột xác’ với vai diễn đầy quyền lực

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/11/2017 07:30:00 +07:00

Sau nhiều vai diễn bị cho là một màu, Diễm My 9x đã khá thành công với nhân vật Helen - một NTK thời trang đẳng cấp.

Sau những cuộc “lột xác” trong các phim điện ảnh gần đây, Diễm My 9x một lần nữa khẳng định năng lực của mình khi thể hiện vai diễn Helen đầy quyền lực, chuyên nghiệp, sắc sảo của một NTK hàng đầu Sài Gòn năm 2017, trở thành đối trọng quyết liệt với Như Ý (Lan Ngọc) trong Cô Ba Sài Gòn.

Ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng, vai Helen của Diễm My 9x lần này cũng không khác lắm với Linh San “đơ nguyên cây” trong Gái già lắm chiêu hay chiếc bình hoa di động trong Kungfu phở, nhưng ở phim này Diễm My đã biết tiết chế hơn ở cách biểu đạt cũng như tận dụng những lợi thế về hình thể và đặc biệt là ánh mắt.

Khán giả không khó để trông thấy một Helen quyền lực, quyết đoán và có mọi thứ trong tầm tay chứ không phải một Diễm My chỉ xinh đẹp và đôi khi "hơi lố" như trong các vai diễn trước.

C3SG DIEM MY 9X HELEN 2

Diễm My 9x gây ấn tượng với vai diễn cá tính, quyền lực.

Một trong những cảnh ấn tượng nhất của vai diễn này là đoạn thoại nhanh liệt kê hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới mà nữ diễn viên đã mất không ít thời gian để học thuộc đến mức những khán giả không rành về thời trang có thể sẽ không bắt kịp và Diễm My đã diễn xuất rất tròn vai với phân đoạn này.

Để làm được điều đó, bản thân Diễm My 9x rất tích cực trong việc trau dồi các kĩ năng để màn hóa thân vào các nhân vật của mình được vừa vặn hơn. Nếu khán giả thường xuyên nhìn thấy Diễm My 9x đóng đinh với những vai diễn nhẹ nhàng, nữ tính thì với phim này, Diễm My 9x đã để lại những lần liếc mắt sắc lẹm, những bước catwalk chuẩn người mẫu…

C3SG DIEM MY 9X HELEN 3

 

Chính nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của Diễm My, khán giả đã có thể công nhận Helen là một bước tiến dài cho cô và trở thành vai diễn nổi bật nhất nhì trong sự nghiệp của bản thân. Là người làm việc cùng nữ diễn viên trong dự án lần này, Ngô Thanh Vân không tiếc lời khen ngợi Diễm My và chia sẻ, cô đã có cái nhìn khác về Diễm My sau 2 ngày làm việc chung.

“Cô ấy đã không những thay đổi cách nhìn của tôi mà còn làm tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Diễm My có một nội lực tiềm ẩn từ bên trong cộng với tinh thần ham học hỏi. Cô đã tích luỹ cảm xúc và kinh nghiệm lên từng ngày”.

Video: Diễm My 9x siêu nhắng nhít trong hậu trường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn