Diễm My 9x ‘đắt show’ sự kiện sau vai diễn đanh đá trong ‘Cô Ba Sài Gòn’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/12/2017 07:59:00 +07:00

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện lớn và thu hút nhiều sự chú ý.

Sau vai diễn Helen đanh đá trong phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9x nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả bởi diễn xuất tiến bộ và hình ảnh thời trang. 

Tối 8/12, Diễm My 9x nhận lời mời tham dự cùng lúc hai sự kiện trong một buổi tối. Tuy thời gian chuẩn bị không nhiều, nữ diễn viên vẫn thể hiện sự chỉn chu và nghiêm túc với hai trang phục đơn giản nhưng mang đậm cá tính và không kém phần sang trọng. Có thể thấy, sau vai diễn Helen đanh đá, Diễm My ngày càng “đắt show” sự kiện hơn trước.

a (2)

Diễm My 9x xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Ở sự kiện đầu tiên, Diễm My 9x diện một bộ trang phục với thiết kế tay phồng in hoạ tiết trong BST Poppy của NTK Lê Thanh Hòa với phom dáng suông khiến thân hình mảnh mai của diễn viên Cô Ba Sài Gòn thêm phần nổi bật.

Ngoài ra, người đẹp không quên kết hợp cùng chiếc clutch to bản tông đỏ hoà hợp với các điểm nhấn trên thân váy và giày ankle boots tối giản tông trắng. Đi cùng với bộ trang phục này, Diễm My chọn cho mình mái tóc thẳng cùng lối trang điểm không cầu kì nhưng vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

a (3)

 

Trong khi đó, với bộ trang phục thứ hai, Diễm My phá cách khi diện vest nữ màu xám, mang khuynh hướng menswear (phong cách thời trang cá tính giống đàn ông) với cầu vai rộng. Thiết kế xẻ ngực sâu tạo nên vẻ ngoài gợi cảm và phần chiết eo cũng giúp nữ diễn viên khoe vòng eo thon gọn.

Bên cạnh đó, cô chọn thêm clutch vàng đồng và giày mũi nhọn đính gai, hoa tai bản to kèm màu son sắc nét để làm điểm nhấn cho tổng thể. Với phong cách này, nữ diễn viên phần nào chứng minh được gu thời trang đa dạng của mình, không bó hẹp trong khuôn khổ tránh tạo sự nhàm chán cho khán giả.

a (7) 4

 

Trải qua một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Diễm My 9x ngày càng chứng tỏ gu thời trang ổn định. Sắp tới, cùng với Đỗ Long, nữ diễn viên sẽ chính thức đặt chân vào ngành thời trang chuyên nghiệp với vai trò nhà sáng tạo của BST thời trang tầm trung.

Trong lĩnh vực điện ảnh, tiếp nối sau vai diễn Helen sang chảnh của Cô Ba Sài Gòn, Diễm My sẽ tái hợp cùng Hứa Vĩ Văn trong dự án phim trinh thám. Bên cạnh đó, cô cũng vừa được đề cử tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 với vai diễn trong Cô Ba Sài Gòn.

Video: Diễm My 9x hóa cô nàng Helen đanh đá như thế nào?

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn