Dịch vụ vận chuyển cao cấp khai trương tại Hà Nội

XeThứ Năm, 16/01/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Dịch vụ vận chuyện cao cấp xe Limousine với thương hiệu Luxtrans đã chính thức khai trương tại Hà Nội.


Ngày 16/1, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Du lịch Thái Bình Dương cho ra mắt dịch vụ vận chuyển cao cấp xe Limousine với thương hiệu Luxtrans trong khuôn viên của Khách sạn JW Marriott (Mỹ Đình, Hà Nội).

Nội thất xe vận chuyển


Theo ông Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty cho biết: “Với sản phẩm này chúng tôi muốn tạo ra một sức cạnh tranh mới và lớn hơn cho ngành dịch vụ vận chuyển cao cấp nói chung và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch nói riêng để đuổi kịp các quốc gia trong khu vực. Kế hoạch phát triển tới năm 2015 của công ty sẽ nâng tổng số lên 50 xe với nhiều phiên bản, chủng loại khác nhau”.

Trước đó, cuối năm 2013, Luxtrans đã phối hợp cùng hãng Dcar tại TP HCM, nâng cấp toàn bộ nội thất 10 chiếc xe Ford Transit đời mới với các trang thiết bị cao cấp như: Tivi LCD, đầu DVD, hệ thống âm thanh khuếch tán, tủ lạnh, tủ rượu, ổ cắm điện 220V, thiết bị wifi, 3G kết nối liên tục, bàn họp di động, điện thoại nội bộ...
 
Đặc biệt, vách ngăn điều khiển điện với khoang tài xế sẽ tạo một không gian riêng tư cho hành khách khi cần thiết. Xe được đăng ký 10 ghế (7 ghế khoang hành khách và 3 ghế khoang lái). Các thông số kỹ thuật, thiết bị tiêu chuẩn và độ an toàn vẫn được giữ nguyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất nhằm đảm bảo sự an toàn.
 

Sản phẩm tiên phong tại thị trường miền Bắc này được hy vọng sẽ nâng tầm cung ứng dịch vụ vận chuyển hạng sang còn đang thiếu cho khách hàng.

Bình luận
vtcnews.vn