Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn ăn cháo đá bát sau khi nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 11:18:00 +07:00

Những nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho hay Địch Lệ Nhiệt Ba đã có ý rũ bỏ Dương Mịch sau khi vươn tầm thành ngôi sao hạng A.

Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao được công ty của Dương Mịch đào tạo và lăng xê. Nhờ sự mát tay của bà chủ nổi tiếng, nữ diễn viên tới từ Tân Cương dễ dàng có mặt trong các phim ăn khách.

Theo QQ, trong 4 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một nghệ sĩ mới chân ướt chân ráo vào ngành giải trí đã trở thành ngôi sao thần tượng.

Dich Le Nhiet Ba bi don an chao da bat sau khi noi tieng hinh anh 1

 Địch Lệ Nhiệt Ba bên Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang. Cả ba đều trực thuộc công ty Gia Hành của Dương Mịch.

Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng không ít tin đồn không hay. Gần đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về khả năng Địch Lệ Nhiệt Ba rời công ty Gia Hành, tự thành lập công ty riêng. Những người hâm mộ Dương Mịch khi biết chuyện đã chỉ trích cô là người ăn cháo đá bát, vong ơn phụ nghĩa.

Dich Le Nhiet Ba bi don an chao da bat sau khi noi tieng hinh anh 2

 Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên được săn đón tại Trung Quốc.

QQ cho hay nữ diễn viên Tân Cương đã mở trang Weibo riêng đại diện cho cô. Dù mới thành lập, nhưng đến ngày 10/3, trang này đã có hơn 111.000 người theo dõi.

Trước những bình luận tiêu cực từ truyền thông và mạng xã hội, phía Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định chưa hề có ý tách khỏi Dương Mịch. Cô còn gọi Dương Mịch là đại tướng, xưng mình là cấp dưới. Trang Weibo vừa thành lập đơn giản chỉ là cầu nối giữa cô và người hâm mộ, không phải công ty mới.

Sinh năm 1992 tại Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên đang được yêu thích ở Trung Quốc. Dù còn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, cô đào 26 tuổi vẫn dễ dàng có tên trong các kịch bản phim ăn khách như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Người tình kim cương...

Dich Le Nhiet Ba bi don an chao da bat sau khi noi tieng hinh anh 3

 Nhiệt Ba do một tay Dương Mịch hỗ trợ lăng xê hết mực.

Ngoài ra, cô còn hút ống kính khi sở hữu nhiều hợp đồng quảng bá thương hiệu thời trang lớn. Ifeng tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là gương mặt thay thế Angelababy, Dương Mịch trong tương lai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn