Đi đón Angela Baby ở sân bay, fan nữ bị đánh và bóp cổ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/11/2019 06:50:00 +07:00

Fan nữ này và một người đàn ông xảy ra tranh chấp dẫn đến tình huống đáng tiếc.

Ngày 9/11, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin fan của Angela Baby bị đánh ở sân bay. Cụ thể, fan nữ này ra sân bay đón thần tượng nhưng xảy ra tranh chấp với một người đàn ông đang đứng livestream và bị bóp cổ. Sau sự việc, Angela Baby đến an ủi fan nữ và mong cô gái này không bị vấn đề gì.

Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bức xúc. Bên cạnh những ý kiến cho rằng việc đồng hành với thần tượng ở các sự kiện khá nguy hiểm, thì nhiều bình luận chỉ trích người đàn ông vũ phu kia khi thẳng tay đánh phụ nữ.

"Không cần biết ai đúng ai sai, là đàn ông không nên đánh phụ nữ", "anh trai này nên mặc váy đi", "ai lại đi bóp cổ phụ nữ như thế"... là những bình luận từ dân mạng.

angelababy (3)

Fan của Angela Baby bị đánh tại sân bay.

Angela Baby sinh năm 1989, được xem là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ khi có sức ảnh hưởng lớn và từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Vân Trung ca, Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp, người bạn thật sự của tôi, Bên nhau trọn đờiYêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh...

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Angela Baby không được đánh giá cao, bị gắn mác "bình hoa di động". Dù vậy, nữ diễn viên vẫn là mỹ nhân Hoa ngữ được các thương hiệu lớn săn đón, mời cô làm người đại diện.

angelababy (1)

 

Về đời sống riêng tư, Angela Baby có cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh. Một năm trở lại đây, cặp đôi liên tục bị đồn ly hôn và thậm chí, có thông tin cả hai đang phân chia tài sản, chưa công bố ly hôn vì ràng buộc hợp đồng.

Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán. 

Vĩ Thanh
Bình luận