Đi cướp giật còn chơi... xe quá nổi bật

Pháp luậtThứ Tư, 24/11/2010 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi đang tìm cách báo tin thì sáng ngày 23/11, chị Trang bất ngờ nhận ra chiếc xe Nouvo màu trắng mà 2 đối tượng dùng để cướp chiếc Iphone...

(VTC News) - Vào khoảng 18h ngày 22/11, khi đi trên đường Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng, chị Nguyễn Thị P. Trang (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Thanh Khê Tây, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe Nouvo LX trắng áp sát và giật chiếc điện thoại Iphone.


Trong khi đang tìm cách báo tin thì vào khoảng 10h sáng ngày 23/11, chị Trang bất ngờ nhận ra chiếc xe Nouvo màu trắng mang BKS 73V1-6241 đã được các đối tượng sử dụng cướp chiếc điện thoại trước đó đang được dựng bên ngoài một cửa hàng điện thoại di động trên đường Hoàng Diệu (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) và phát hiện 2 đối tượng từ cửa hàng đi ra. 

Chiếc xe Nouvo màu trắng mang BKS 73V1-6241 được các đối tượng dùng làm phương tiện gây án bị chị Trang phát hiện vì ..quá nổi 

Ngay lập tức, chị Trang bí mật bám theo và báo cho lực lượng cảnh sát đặc nhiệm, thuộc lực lượng CA TP Đà Nẵng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát chống tội phạm cướp giật đã nhanh chóng triển khai lực lượng và truy bắt đối tượng.

Sau cuộc rượt đuổi dài từ ngã tư Lê Độ - Điện Biên Phủ, hai đối tượng này đã tìm cách chạy thoát cho đến khi chạy đến K282/24 Nguyễn Văn Cừ thì ngã xe và bị các chiến sĩ đội chống cướp giật bắt giữ.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an. 

Qua đấu tranh, hai đối tượng này khai nhận là Nguyễn Văn Thình (1988, trú ở Thái Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) và Nguyễn Thế Công (1987, trú tại Dương Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình), đồng thời thừa nhận hành vi cướp giật điện thoại chiều ngày 22/11. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bửu Lân
Bình luận