'Đệ tử' của Capello đòi UEFA nghiêm trị Mourinho

Thể thaoThứ Bảy, 27/11/2010 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi hay tin LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ điều tra vụ Jose Mourinho chỉ đạo Xabi Alonso và Sergio Ramos ‘ăn’ thẻ đỏ, Defoe tỏ ra rất vui mừng.

(VTC News) - Sau khi hay tin LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ điều tra vụ Jose Mourinho chỉ đạo Xabi Alonso và Sergio Ramos ‘ăn’ thẻ đỏ, tiền đạo đang chơi cho Tottenham Jermain Defoe tỏ ra rất vui mừng.

“Thật tốt khi UEFA làm thế. Phải thừa nhận rằng Jose Mourinho là một huấn luyện viên giỏi, nhưng những màn kịch tương tự như ở trận đấu với Ajax Amsterdam không thể tiếp tục tái diễn. Cần phải nghiêm trị Mourinho”, Defoe thẳng thắn cho biết trên mạng xã hộiTwitter.

Ngoài Ramos và Alonso, nhiều khả năng Casillas, Dudek và Jose Mourinho cũng sẽ lĩnh án phạt của UEFA.

Trong khi đó, thông qua các phương tiện truyền thông cùng những hình ảnh ghi lại ở trận đấu với Ajax Amsterdam, UEFA không chỉ quyết định xem xét lại tính hợp pháp của thẻ đỏ mà Xabi Alonso và Sergio Ramos đã nhận, mà còn làm rõ vai trò cũng như trách nhiệm liên đới của Jose Mourinho, Dudek và Iker Casillas tới vụ việc. Dự kiến vào ngày 30/11 tới, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.

Tuy nhiên, phía Real đã lập tức phản bác việc làm của UEFA. “Real thực sự lấy làm ngạc nhiên khi UEFA đưa ra quyết định điều tra Mourinho và các học trò. Đây là điều vô lý, bởi họ chẳng làm gì sai trái so với những quy định của UEFA”, trích dẫn nguồn tin của Real.

Về phần “người đặc biệt” và các học trò, hiện họ vẫn im hơi lặng tiếng trước quyết định của UEFA để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận Siêu kinh điển với Barcelona vào đầu tuần sau.

“Barcelona là một đội bóng tốt, gồm nhiều cầu thủ chất lượng đã thi đấu với nhau một thời gian dài. Trong khi chúng tôi chỉ mới chơi cùng nhau được vài tháng. Tôi nghĩ đó cũng là một khó khăn của Real, nhưng chẳng sao vì điều quan trọng nhất là mỗi cầu thủ sẽ bước vào sân thi đấu với một tinh thần cao nhất”, Mourinho lên ‘dây cót’ cho các học trò trước trận đấu quan trọng với Barca.

Tam Nông(tổng hợp)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn