De Gea xuất sắc, MU hòa hú vía ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Thể thaoThứ Năm, 22/02/2018 04:41:00 +07:00

Sevilla và Manchester United bất phân thắng bại sau trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1.

Đến làm khách trên sân của Sevilla ở trận lượt đi, HLV Jose Mourinho quyết định cất Paul Pogba trên ghế dự bị do anh không đạt thể lực tốt nhất. Tuy nhiên MU sớm phải đưa tiền vệ người Pháp vào sân ngay ở phút 17 khi Ander Herrera gặp chấn thương.

Hiệp 1 của trận đấu chỉ thực sự hấp dẫn ở những phút cuối với sự áp đảo của Sevilla. Đội chủ nhà đẩy cao tốc độ tấn công và có những cơ hội rõ rệt. Tuy nhiên sự xuất sắc của David De Gea giúp MU không để thủng lưới trước khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

sevilla man united (1) 8

Sự xuất sắc của De Gea giúp MU không phải nhận bàn thua.

Sevilla càng thêm lấn lướt trong hiệp 2. Đội chủ nhà liên tục tạo ra những pha uy hiếp nhưng lại không đủ sự sắc sảo để tận dụng được những cơ hội. Trong khi đó về phía MU, những thay đổi nhân sự ở hàng công của HLV Mourinho không giúp đội bóng nước Anh cải thiện được thế trận.

Kết thúc 90 phút của trận lượt đi, cả Sevilla lẫn MU đều không ghi được bàn thắng. Kết quả hòa 0-0 mang đến đôi chút lợi thế cho Quỷ đỏ trước trận lượt về khi họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Cuộc tái đấu giữa MU và Sevilla sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 14/3.

Ở cặp đấu còn lại của lượt đi vòng 1/8 cúp C1, AS Roma thất bại với tỉ số 1-2 trên sân của Shakhtar Donetsk.

Kết quả: Sevilla 0-0 MU; Shakhtar 2-1 Roma (Ghi bàn: Ferreyra 52', Fred 71' - Under 41')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn