Đè bẹp đội hạng dưới, MU vào tứ kết FA Cup

Thể thaoThứ Ba, 23/02/2016 07:20:00 +07:00

Đã không có một cú sốc nào xảy ra với MU khi họ dễ dàng đè bẹp Shrewsbury ở trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup

(VTC News) - Đã không có một cú sốc nào xảy ra với MU khi họ dễ dàng đè bẹp Shrewsbury ở trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup.

MU phải chịu sức ép rất lớn khi đã không thắng 3 trận liên tiếp. Bản thân Louis van Gaal cũng phải thừa nhận đội bóng của ông có khả năng thua đội hạng dưới Shrewsbury vì chấn thương và khủng hoảng niềm tin.
MU thắng dễ đội hạng dưới
MU thắng dễ đội hạng dưới 

May cho Quỷ đỏ là điều ấy không xảy ra. Dù không có David de Gea, Wayne Rooney nhưng đội khách vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu. Tuy nhiên mãi tới phút 37, Chris Smalling mới đưa MU vượt lên.

Đến những phút cuối hiệp 1, Juan Mata nhân đôi cách biệt bằng 1 cú sút phạt hàng rào mẫu mực, trước khi Jesse Lingard tung nhát kiếm thứ 3 vào hiệp 2.

Dù phải chơi 10 người trong khoảng 10 phút cuối do Will Keane chấn thương và MU hết quyền thay người nhưng đội khách vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Video bàn thắng Shrewsbury vs MU
Thắng cách biệt 3-0, MU vào tứ kết gặp West Ham. Tuy nhiên đó không phải trận cầu đáng chú ý nhất mà là cuộc so tài giữa Everton và Chelsea.

Đội bóng cuối cùng chưa được xác định ở vòng tứ kết là từ cặp đấu của Arsenal và Hull City. Nếu Pháo thủ chiến thắng, họ sẽ gặp Watford.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn