Đây sẽ là hình tượng của Vũ Ngọc Anh tại ‘Cannes’ năm nay?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/05/2017 17:25:00 +07:00

Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng và tinh tế như một nàng thơ.

Chỉ còn vài ngày nữa, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh sẽ lên đường đến Liên hoan phim (LHP) Cannes và cũng là một trong những mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ của LHP danh giá này trong năm 2017. Với vai trò là một diễn viên trẻ và được tiếp xúc với nền điện ảnh tiến bộ của thế giới, Vũ Ngọc Anh rất trân trọng cơ hội này và đã chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng để đến Cannes.

Hinh anh Day se la hinh tuong cua Vu Ngoc Anh tai ‘Cannes’ nam nay? 4

Người đẹp vốn dĩ quen thuộc với những bộ ảnh bikini đẹp mắt và gợi cảm đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh nhẹ nhàng, tinh tế như một nàng thơ.

Khi được hỏi về ý tưởng của bộ ảnh vừa thực hiện, Vũ Ngọc Anh cho biết: "Ngay khi nhận lời mời đến Cannes, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục thật chỉn chu, Ngọc Anh đã rất háo hức để tìm hiểu về LHP năm nay.

Có một tin vui là thần tượng điện ảnh lớn nhất của tôi là nữ minh tinh hàng đầu Nicole Kidman có đến 4 phim tham dự năm nay. Điều này làm tôi thêm ngưỡng mộ và háo hức đến ngày được ngắm chị trên thảm đỏ".

Hinh anh Day se la hinh tuong cua Vu Ngoc Anh tai ‘Cannes’ nam nay? 4

 

Đó là lý do bộ ảnh này của Vũ Ngọc Anh tái hiện lại những hình ảnh rất quen thuộc từ mái tóc xoăn nhẹ nhàng hay cách bới tóc sau gáy rất đặc trưng của Nicole Kidman.

Nữ diễn viên cho biết: "Nếu đa số mọi người đều muốn trở thành hàng nghìn phiên bản của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes thì tôi lại chỉ muốn được khen có thần thái nhẹ nhàng, tinh tế như chị Nicole Kidman là đã thích thú lắm rồi".

Hinh anh Day se la hinh tuong cua Vu Ngoc Anh tai ‘Cannes’ nam nay?

 

Hinh anh Day se la hinh tuong cua Vu Ngoc Anh tai ‘Cannes’ nam nay?

 

Hinh anh Day se la hinh tuong cua Vu Ngoc Anh tai ‘Cannes’ nam nay?

 

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội, từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng được khán giả biết đến nhiều hơn sau vai diễn trong phim Quyên. Người đẹp sở hửu vẻ ngoài mong manh, gợi cảm và thường xuất hiện trong những bộ ảnh sexy khoe vóc dáng quyến rũ.

Cô cũng từng tham gia vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 và để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả với những tiết mục được đầu tư chỉn chu.

Video: Vũ Ngọc Anh diện váy cưới xuyên thấu khoe đường cong nóng bỏng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn