Đây là cách Thu Minh xử lý sự cố khi đang hát trực tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/09/2016 11:00:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã rất khéo léo để không làm ảnh hưởng đến mạch cảm xúc thưởng thức ca khúc "Tình ca".

Vào đêm trao giải VTV Awards 2016, vừa xuất hiện với vai trò khách mời trao giải, vừa là nghệ sĩ trình diễn trong đêm, Thu Minh đã có phần thể hiện khá trọn vẹn.

Trong vai trò là một người trao giải, chị có những chia sẻ ngắn gọn, sâu sắc dành cho đề cử mà mình có vinh dự xướng tên người chiến thắng “Những hình ảnh thời sự ấn tượng”.

thuminh2

Thu Minh cùng nhà báo Lê Quang Minh công bố trao giải "Hình ảnh thời sự ấn tượng"

Khi đến với phần trình diễn của mình, Thu Minh thể hiện ca khúc Tình ca cùng dàn hợp xướng và 3 giọng ca nhí. Với phần thể hiện vừa có chút hùng tráng, vừa nhẹ nhàng ngọt ngào, các khán giả đã bị cuốn theo ca khúc này, chăm chú theo dõi.

14

 

15

 

Gần kết thúc phần thể hiện của Thu Minh, đột nhiên âm thanh sân khấu và nhạc bị tắt ngang. Sau một thoáng ngỡ ngàng, rất nhanh trí Thu Minh vẫn tiếp tục hát mộc ca khúc này bằng giọng giả thanh cao vút của mình, tuy nhiên, có thể thấy, ngoài mic của Thu Minh là “có tiếng”, thì mic của 3 giọng ca nhí đều đã bị tắt.

17

Thu Minh trình diễn cùng các giọng ca nhí

18

 

19

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids, Jayden ngày càng trưởng thành và hát tiếng Việt chuẩn hơn

20

 

23

 

Cả 3 em bé đều tỏ thái độ hoang mang, Bảo Trân cũng cố gắng tương tác hát cùng Thu Minh nhưng mic của em đã bị tắt, 2 bé còn lại cũng có phản ứng tương tự, Trên sân khấu ngoài giọng hát của Thu Minh thì không còn một âm thanh nào khác, kể cả dàn hợp xướng hùng hậu phía sau

24

Trong lúc đang trình diễn trực tiếp thì tiết mục "Tình ca" gặp sự cố âm thanh khi mọi thứ đều bất ngờ im lặng

22

Thu Minh nhanh trí xử lí bằng cách hát mộc

25

 

Chi tiết “sự cố” này nằm trong clip trình diễn sau:

26

Thu Minh đã đưa mic của mình mời Jayden hát cùng một cách tự nhiên, cậu bé nhanh chóng hiểu ý của cô và có phần tương tác kết bài rất ngọt, không làm ảnh hưởng đến mạch cảm xúc của khán giả. Và những sự cố trong chương trình cũng không khiến nhiều người phiền lòng

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn