Đạo tặc và Bảo tiêu 'khoe ảnh' ở phiên bản mới

Thế giới gameThứ Sáu, 02/12/2011 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa đã được đón nhận rất nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến phiên bản mới.

(VTC News) - Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ của game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã được đón nhận rất nhiều thông tin và hình ảnh liên quan đến phiên bản mới Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 12/2011 tới đây. Thế nhưng, phải tới những ngày gần đây CĐTL mới chính thức hé lộ hình ảnh ingame của phiên bản này.

Trong phiên bản mới, thay vì đăng ký nghề tại các NPC ingame như những phiên bản trước, người chơi có thể lựa chọn nghề cho nhân vật của mình ngay ở màn hình đăng nhập. Đặc biệt, khi người chơi lựa chọn một trong hai nghề nghiệp Đạo tặc hoặc Bảo tiêu thì toàn bộ các nhân vật trong tài khoản đó sẽ được mặc định theo nghề mà người chơi đã lựa chọn.

Ngoài ra, để đảm bảo tính cân bằng giữa hai nghề trong game, nếu bất kì một nghề nào có tỉ lệ cao hơn 10% thì người chơi buộc phải lựa chọn theo nghề có tỉ lệ phần trăm thấp hơn hoặc phải đợi một thời điểm khác để theo nghề mà mình yêu thích.


Quang cảnh người chơi thử nghiệm phiên bản “Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng” tập trung nhận đồ từ Game Master.

Người chơi có thể mua trang phục nghề và nhận nhiệm vụ nghề nghiệp ở NPC kẻ buôn lậu hoặc NPC thương nhân tại 5 thành phố Trường An, Đôn Hoàng, Hòa Điền, Samakand và Constantinople. Ở mỗi một thành phố, người chơi sẽ nhận được những nhiệm vụ khác nhau để thăng cấp nghề nghiệp.


Người chơi nỗ lực làm nhiệm vụ để thăng cấp nghề nghiệp. Trong phiên bản mới, chỉ khi đạt cấp độ 71 người chơi mới có thể thực hiện các hoạt động đi buôn.

Trong hoạt động nghề nghiệp mới, NPC Đạo tặc/ Bảo tiêu sẽ biến mất nhường chỗ cho người chơi theo nghề đối lập nhau giao đấu.

Đặc biệt, thay vì được thưởng Gold khi buôn thành công, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là các nguyên liệu chế tạo đồ. Các vật phẩm chế tạo đồ này sẽ giúp cho người chơi có thể chế tạo đá ánh sáng để thăng cấp đẳng cấp nghề nghiệp hoặc các trang bị nghề nghiệp của nhân vật. Chính vì vậy, phiên bản “Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng” hứa hẹn sẽ giúp cho Con Đường Tơ Lụa nhanh chóng giảm lạm phát Gold trong thời gian tới.

Bên cạnh hệ thống nghề nghiệp, tính năng chế tạo đồ cũng góp phần giúp cho các hoạt động nghề nghiệp trở nên hấp dẫn hơn.

Với những hình ảnh sống động và đẹp mắt, phiên bản Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng của game online CĐTL hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị dành cho cộng đồng game thủ trong tháng 12 năm nay.

Một số hình ảnh khác của phiên bản "Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng":



 

 

 

 


Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn