Đào Minh Trang vô địch VTF Pro Tour 200-3

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2019 15:28:00 +07:00

VTF Pro Tour 200-3-Sun World Cup 2019 kết thúc với chiến thắng ấn tượng của đoàn Hưng Thịnh – TPHCM .

Trận chung kết đơn nữ là cuộc so tài giữa Đào Minh Trang (Hưng Thịnh – TPHCM) và Sĩ Bội Ngọc (Quân đội). Trong khi Minh Trang đánh bại hạt giống số 2 Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) ở bán kết, thì Bội Ngọc cũng khuất phục hạt giống số 1 Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh – TPHCM).

Ở set đầu tiên, Sĩ Bội Ngọc chứng tỏ được sự xuất sắc, đặc biệt là bản lĩnh ở những khoảnh khắc quan trọng. Những cú trái hai tay chuẩn xác liên tục được Bội Ngọc điều vào những góc khó làm cho Minh Trang nhiều lần bối rối. Bẻ 2 game cầm giao bóng của đối thủ, Bội Ngọc ấn định chiến thắng 6-4 trong set đấu này.

minh trang

 Đào Minh Trang vô địch VTF Pro Tour 200-3.

Nhưng thế trận đã đổi chiều khi bước sang set đấu thứ 2. Minh Trang càng đánh càng lì lợm. Liên tục đẩy bóng về 2 góc sân, Minh Trang bào mòn nhiều sức lực của đối thủ để rồi cân bằng thế trận bằng chiến thắng 6-4. Tới set quyết định, những nỗ lực còn lại của Bội Ngọc chỉ có thể giúp cô có được 2 game thắng trước khi để thua 2-6.

Với chiến thắng 4-6, 6-4, 6-2, Minh Trang giúp đội Hưng Thịnh – TPHCM có chức vô địch thứ 4.

Ở chung kết đơn nam, tay vợt trẻ Từ Lê Khánh Duy (Becamex Bình Dương) gặp Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh – TPHCM) ở trận đấu cuối cùng. Dù đánh bại hạt giống số 1 Hoàng Thành Trung (CLB Hải Đăng Tây Ninh) trong trận bán kết để lần đầu tiên ghi danh vào chung kết của một giải đấu chuyên nghiệp nhưng thử thách mang tên Minh Tuấn vẫn nằm ngoài tầm với Khánh Duy.

Trong set 1, Khánh Duy bung sức thi đấu nhằm tạo ra áp lực trước đối thủ mạnh. Chiếc lược này có hiệu quả ở những game đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Minh Tuấn vẫn chứng tỏ được kinh nghiệm của tay vợt từng nhiều lần vô địch các giải quốc gia. Giao bóng tốt, trả giao bóng hay, cùng với những cú thuận tay uy lực là thứ vũ khí khiến Khánh Duy chưa thể vượt qua. Minh Tuấn thắng nhanh set đầu tiên với tỉ số 6-3.

Sang set 2, Minh Tuấn kiểm soát trận đấu tốt hơn, và bắt bài được lối chơi của đàn em. Chỉ sau 8 game đấu, tay vợt gốc Đà Nẵng đã giành phần thắng với tỉ số 6-2, lên ngôi vô địch.

hung thinh-1

 Đội Hưng Thịnh-TP HCM giành 4 chức vô địch tại VTF Pro Tour 200-3.

don nu1 3

 Trao giải đơn nữ VTF Pro Tour-3.

don nam 1 4

  Trao giải đơn nam VTF Pro Tour-3.

doi nam 2 5

  Trao giải đôi nam VTF Pro Tour-3.

doi nu2 5

  Trao giải đôi nữ VTF Pro Tour-3.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn