Đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời, số phận series hài 'Chôn nhời' ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 14:41:00 +07:00

Chuỗi phim hài "Chôn nhời" được ra mắt trong suốt 4 mùa Tết vừa qua, khi số thứ 5 vừa được khởi động thì cha đẻ của nó - đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng là cha đẻ của rất nhiều bộ phim hài được khán giả yêu thích. Đặc biệt, series hài Chôn nhời do ông thực hiện được hàng triệu người hâm mộ chờ đón mỗi khi Tết đến xuân về. 

Ít ngày trước, kịch bản của Chôn nhời 5 được hoàn thành. Đạo diễn Đông Hồng gọi điện mời các diễn viên và lên kế hoạch khảo sát địa điểm quay. Tuy nhiên, ông đột ngột qua đời vào tối 15/9 sau một cơn đột quỵ. Nhiều người lo sợ, có thể series hài này sẽ không còn được tiếp diễn.

42058835_1928747620523958_480171558371852288_n

 NSND Quốc Anh nghẹn ngào nhìn mặt đạo diễn Đông Hồng lần cuối.

Chiều 18/9, NSND Quốc Anh - diễn viên chính của chuỗi phim hài Chôn nhời là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng để tiễn đưa đạo diễn Đông Hồng về với đất mẹ. Trả lời phóng viên VTC News, NSND Quốc Anh cho hay, dù đạo diễn Đông Hồng không còn nhưng ông tin chắc chắn, tập 5 và các tập tiếp theo của Chôn nhời sẽ vẫn được thực hiện.

Theo NSND Quốc Anh, khi còn sống, đạo diễn Đông Hồng đào tạo được những người kế cận, có chung chí hướng với ông. Những người này sẽ tiếp tục thực hiện những dự định, những hoài bão còn dang dở của "trùm hài Tết đất Bắc".

"Đạo diễn Đông Hồng là người đức độ, tài năng và luôn nhận được những tình cảm quý mến từ phía anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Hồng khiêm nhường, không thích chứng tỏ mình. Anh cứ lầm lũi làm và để lại nhiều tác phẩm để đời" - NSND Quôc Anh nói.

Video: Trích đoạn trong phim hài "Chôn nhời 4" do đạo diễn Đông Hồng thực hiện

Nhận xét về các bộ phim hài do đạo diễn Đông Hồng thực hiện, NSND Quốc Anh nói: "Những tác phẩm của Đông Hồng có tính giải trí rất cao nhưng sau tiếng cười luôn ẩn chứa những điều rất nhân văn và có tính giáo dục. Anh là tấm gương sáng để những nhà sản xuất các chương trình giải trí noi theo".

Phạm Chiểu, Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn