Đạo diễn Hoàng Công Cường gây ấn tượng với sân khấu 4 lớp cực hoành tráng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/08/2018 17:15:00 +07:00

Với sự dàn dựng của mình, đạo diễn Hoàng Công Cường khiến người xem không khỏi thích thú.

Đạo diễn Hoàng Công Cường vừa gây phấn khích cho khán giả khi mang đến một sân khấu hoành tráng và cực kì đẹp mắt. Vì muốn tạo nên những điều thú vị và độc lạ cho khán giả, đạo diễn Hoàng Công Cường biến sân khấu DIGI Show trở nên lộng lẫy và hút mắt hòa cùng những bản remix được dàn dựng kỹ lưỡng và có tính nghệ thuật cao.

Khác biệt đáng chú ý của chương trình lần này là hệ thống sân khấu 4 lớp hiện đại và hoành tráng. Với sự dàn dựng của Hoàng Công Cường – vị đạo diễn quen thuộc của Người đẹp Kinh Bắc, Hoa hậu Biển 2016, Miss Teen 2017 – mang đến một không gian đẹp mắt thu hút gần 4.000 khán giả Thủ đô.

2 7

Sân khấu đẹp mắt của đêm diễn do Hoàng Công Cường thực hiện.

Bên cạnh đó, sân khấu này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và nhà sản xuất âm nhạc Slim V. Thể hiện những bản hit sôi động của mình, giọng ca Chạm khẽ tim em một chút thôi khiến hàng nghìn khán giả phải đứng ngồi không yên.

Đạo diễn Hoàng Công Cường chia sẻ: “Cái khó của chương trình lần này là phải mang đến sự khác biệt, làm thế nào để các tiết mục có thể hòa trộn vào nhau một cách tự nhiên nhưng có gu riêng của chương trình. Tôi muốn có những trải nghiệm bất ngờ để khán giả đắm chìm trong cảm xúc, sống với âm nhạc cũng như sự rạng rỡ của một sân khấu ngập tràn trong sự kích thích”.

3 7

Với thiết kế 4 lớp kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng, sân khấu khiến người xem khó rời mắt.

4 9

 

5 9

Noo Phước Thịnh cũng tham gia trình diễn trong sự kiện này.

6 11

Đạo diễn Hoàng Công Cường đặt rất nhiều tâm huyết cho sân khấu của show diễn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn