Đạo diễn 52 tuổi bỏ bê vợ trẻ, vui vẻ bên bồ già

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/10/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau ba tháng kết hôn với cô vợ không thể trẻ hơn, đạo diễn 52 tuổi Đặng Kiến Quốc lại tỏ ra “chán cơm thèm phở” và chạy theo một người tình 6X.

(VTC News) - Chỉ sau ba tháng kết hôn với cô vợ không thể trẻ hơn và vốn là con gái nuôi, đạo diễn 52 tuổi Đặng Kiến Quốc lại tỏ ra “chán cơm thèm phở” và chạy theo một người tình 6X.

Đám cưới của đạo diễn tuổi đã qua ngũ tuần cùng cô con gái nuôi mới 19 tuổi vào đầu tháng 7 vừa qua đã trở thành đề tài để khiến dư luận bàn ra tán vào một thời gian, thậm chí quan hệ của cặp đôi còn bị cho là có màu sắc loạn luân!

Đám cưới giữa đạo diễn 52 tuổi và cô con gái nuôi 9X đã thành đề tài bàn tán suốt một thời gian. 

Bỏ ngoài tai những lời xì xào bàn tán ấy, đạo diễn phim Khang Hy vi hành khẳng định: “Không cần phải quan tâm cho thiên hạ nói gì, hạnh phúc của chúng tôi do chính chúng tôi quyết định". 

Tuy nhiên, không được như tuyên bố, gần đây, cuộc hôn nhân của cặp “đũa lệch” này bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. 

Đạo diễn Đặng Kiến Quốc khẳng định họ sẽ hạnh phúc. 

Theo tờ CRI, ngày 8/10, cô vợ trẻ của đạo diễn 52 tuổi này than thở trên blog: “Là tôi đã lầm khi lựa chọn một người như anh, sẽ không ai có thể ngăn được sự chia tay này…”

Nhưng dường như đạo diễn Đặng Kiến Quốc không hề quan tâm đến điều đó vì ông đang mải vui với một người đẹp khác. Đó là Lý Lệ Trân, một diễn viên HongKong 45 tuổi. Lý Lệ Trân sinh năm 1966, từng kết hôn và có một con gái. Năm 2000, cô li hôn và một mình nuôi con đến tận bây giờ.

 
 

Và người đang xen vào cuộc hôn nhân của họ là Lý Lệ Trân - diễn viên HongKong đã có một đời chồng. 

Theo một nguồn tin, vào đầu tuần trước, đạo diễn Đặng Kiến Quốc đã cùng Lý Lệ Trân đi du lịch và ở bên nhau ba ngày. Người vợ trẻ Hoàng Tử Kỳ cũng đã biết tin này, cô cảm thấy rất hoang mang và ngay sau đó dòng tâm sự đầy đau đớn kia xuất hiện trên blog.

Việc đạo diễn đã ngoài ngũ tuần vẫn “chán cơm thèm phở” khiến dư luận hết sức mỉa mai, nhất là khi cô vợ mới cưới của ông đã mang bầu hai tháng.

Vân Tuyền



Bình luận
vtcnews.vn