Danh sách tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018: Hai sao MU bị loại?

Thể thaoThứ Hai, 21/05/2018 18:17:00 +07:00

Mới đây, đài phát thanh Cope đã tiết lộ danh sách 23 tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018, đáng chú ý là việc bộ đôi sao MU Juan Mata và Ander Herrera bị loại.

Mới đây, đài phát thanh Cope đã tiết lộ danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Trong đó đáng chú ý là việc HLV Julen Lopetegui bỏ qua Morata và đặt niềm tin vào 3 cái tên khác trên hàng công là Diego Costa (Atletico), Rodrigo (Valencia) và Iago Aspas (Celta Vigo).

Tay Ban Nha

Danh sách đài Cope tiết lộ không có tên Mata và Herrera.

Bộ ba cầu thủ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là Marcos Alonso, David De Gea và David Silva đều góp mặt. Tuy nhiên, hai tiền vệ MU bao gồm Juan Mata và Ander Herrera cùng Fabregas (Chelsea) không có tên. Lý giải được đài Cope cho biết Cesc Fabrgeas, Juan Mata từng vô địch Euro, World Cup cùng Tây Ban Nha. Tuy nhiên thời điểm này họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và không phù hợp với sơ đồ của HLV Lopetegui.

Không triệu tập Fabrgeas, Mata hay Herrera thế nhưng HLV Lopetegui lại cho gọi lão tướng Iniesta - người mới đây đã chia tay Barcelona. Iniesta sẽ sát cánh cùng những cầu thủ trẻ như Thiago, Koke hay Isco

Tây Ban Nha thi đấu ở VCK World Cup 2018 khi cùng bảng với Bồ Đào Nha, Iran và Morocco. Về sức mạnh, rõ ràng Tây Ban Nha được đánh giá rất cao và được dự báo sẽ dễ dàng có vé đi tiếp ở bảng này. Dự kiến cuối ngày hôm nay (21/5), HLV Lopetegui sẽ chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

Danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha do đài phát thanh Cope tiết lộ:

Thủ môn: De Gea, Kepa, Reina.

Hậu vệ: Carvajal, Odriozola, Piqué, Ramos, Nacho, Azpilicueta, Jordi Alba, Marcos Alonso.

Tiền vệ: Busquets, Saúl, Iniesta, Thiago, Koke và Isco.

Tiền đạo: Silva, Asensio, Lucas Vázquez, Diego Costa, Rodrigo và Aspas.

(Nguồn: Thethao247)
Bình luận
vtcnews.vn