Đánh rơi chiến thắng phút chót, MU bị Man City bỏ xa với cách biệt chưa từng có

Thể thaoChủ Nhật, 24/12/2017 07:14:00 +07:00

MU bị Manchester City nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm sau khi để Leicester City cầm hòa ở vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh.

Jamie Vardy không còn duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp như cách đây 2 năm, nhưng anh vẫn giữ thói quen sút tung lưới các đội bóng lớn. Gần một nửa số bàn thắng của chân sút này (21/50) tại Ngoại Hạng Anh được ghi khi chạm trán các đối thủ trong top 6.

Con số này tiếp tục được nâng lên khi Vardy mở tỉ số cho Leicester trong trận gặp MU ở vòng 19. Đội chủ nhà chỉ cần 2 cầu thủ tham gia pha phản công ở phút 27. Riyad Mahrez bình tĩnh giữ bóng đứng yên đợi Vardy băng lên nhận đường chuyền và ghi bàn.

Video: Highlight Leicester City 2-2 MU

 

Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, MU gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại với bàn thắng ở phút 40 của Juan Mata. Cũng chính tiền vệ người Tây Ban Nha là người ghi bàn đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước trong hiệp 2 với pha đá phạt đẹp mắt.

Trận đấu càng trở nên thuận lợi cho đội khách khi họ được chơi hơn người từ phút 73, với chiếc thẻ đỏ dành cho Daniel Amartey của Leicester. Tuy nhiên sự mất tập trung lại khiến các học trò của HLV Jose Mourinho trả giá đúng vào phút bù giờ cuối cùng. Harry Maguire tận dụng tình huống sơ hở của các hậu vệ MU để ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hòa 2-2, MU bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách lên tới 13 điểm. Trong lịch sử giải Ngoại Hagj Anh, đây là cách biệt lớn nhất giữa 2 đội đầu bảng trong ngày Giáng Sinh.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn