Danh hài Vân Sơn giải quyết tiền lương cho nhân viên khiếu kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/09/2018 18:23:00 +07:00

Chị Oanh cho biết, công ty của danh hài Vân Sơn đã giải quyết vấn đề lương cho chị.

Thời gian qua, danh hài Vân Sơn không chỉ vướng ồn ào bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện mà còn bị nhân viên kế toán cũ tố trả lương chậm.

Ngày 18/9, chia sẻ với phóng viên VTC News, chị Oanh - nhân viên kế toán cũ trong công ty của danh hài Vân Sơn cho biết, sau một thời gian, công ty hứa sẽ giải quyết những thắc mắc giữa 2 bên và sẽ thanh toán lương cho chị vào ngày 19/9.

"Tôi cũng muốn những ồn ào thời gian qua khép lại tại đây" - chị Oanh nói.

danh hai van son

 Danh hài Vân Sơn.

Chị Kim Oanh nguyên là kế toán trưởng của công ty The V Show từ tháng 3/2017 và nghỉ việc vào đầu tháng 4/2018. Sau khi nghỉ việc một thời gian vẫn không nhận được lương (khoảng 21 triệu đồng), chị Oanh bức xúc tố nam danh hài nợ lương 5 tháng chưa trả.

Không chỉ vướng ồn ào bị nhân viên tố trả lương chậm, danh hài Vân Sơn còn bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện, đòi bồi thường 300 triệu đồng vì cung cấp dịch vụ kém chất lượng, cố ý làm trái hợp đồng làm hỏng liveshow của cô.

Tuy nhiên, danh hài Vân Sơn khẳng định anh chưa từng quen biết Khánh Loan và cũng không biết cô là ai. Anh cũng phản bác lại những lập luận ca sĩ Khánh Loan đưa ra, tố anh cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Chẳng hạn như việc Khánh Loan mang nước suối vào nhà hát đã vi phạm hợp đồng bởi đây là quy định chung.

"Ca sĩ Khánh Loan cho rằng tôi không thực hiện đúng hợp đồng là thông tin trái sự thật, không có lý do nào để lôi một cá nhân Vân Sơn lên trên truyền thông và mạng xã hội. Hành vi này đã và đang xâm hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của tôi”- nam nghệ sĩ khẳng định.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn