Đánh bố 80 tuổi nhập viện vì không cho tiền uống rượu

Pháp luậtChủ Nhật, 28/08/2011 05:17:00 +07:00

(VTC News) - Thống dùng cả ghế gỗ quật liên tiếp vào đầu ông Tư. Đến khi thấy ông Tư nằm im, hai mắt nhắm nghiền, Thống mới chịu dừng lại rồi thản nhiên bỏ đi

(VTC News) - Dù biết bố mẹ già nghèo không còn tiền, nhưng do không được đáp ứng, Thống nổi điên chửi rủa cha mẹ; lao tới dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người ông Tư khiến ông ngã lăn quay ra đất. Không dừng lại, Thống dùng cả ghế gỗ quật liên tiếp vào đầu ông Tư.

Chiều 28/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết: nạn nhân Lương Tư (80 tuổi, ở thôn Phú Nông, xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) được gia đình và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong chiều cùng ngày (28/8) hiện đang trong tình trạng chấn thương toàn thân; đầu, mặt, sưng nề… do bị ngoại lực tác động.
Ông Tư đang được người nhà đưa vào viện cứu chữa sau khi bị đứa con "cầu tự" đánh đến ngất xỉu (Ảnh: Hoàng Vân). 

Theo người nhà nạn nhân, ông Lương Tư bị chính con trai ruột là Lương Văn Thống (35 tuổi), đánh đập dã man ngay tại nhà rồi bỏ đi, để mặc ông giãy giụa trong đau đớn.

Được biết, Thống đã có vợ và 3 con nhưng do bản tính cáu bẳn, hung hãn, lười biếng lại hay uống rượu nên vợ Thống “chịu không nổi”, đã bỏ về nhà bố mẹ ruột ở được hơn nửa tháng.

Vào trưa 28/8, sau khi đi uống rượu về, Thống mò đến nhà vợ chồng ông Tư yêu cầu hai người phải đưa tiền để y đi uống tiếp. Dù biết bố mẹ già nghèo không còn tiền nhưng do không được đáp ứng, Thống nổi điên chửi rủa cha mẹ; lao tới dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người ông Tư khiến ông ngã lăn quay ra đất.

Không dừng lại, Thống dùng cả ghế gỗ quật liên tiếp vào đầu ông Tư. Đến khi thấy ông Tư nằm im, hai mắt nhắm nghiền, Thống mới chịu dừng lại rồi thản nhiên… bỏ đi chơi tiếp.

Theo người nhà nạn nhân, đây chỉ là một trong rất nhiều lần Thống vòi tiền đi nhậu và đánh đập ông Tư, thậm chí có lần đánh ông đến thừa sống thiếu chết. Mặc dù “bất hiếu tày trời” nhưng Thống vẫn chưa từng bị cơ quan chức năng “sờ gáy”.

Được biết, gia đình ông bà Tư có 7 người con gồm 6 người con gái và một người con trai “cầu tự” duy nhất là Lương Văn Thống. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng ông Lương Tư phải hằng ngày đi bán vé số kiếm tiền nuôi gia đình và đứa con trai bất hiếu.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên đang chuẩn bị tiến hành điều tra vụ việc.

Hoàng Vân


Bình luận
vtcnews.vn