Đánh bại Man City, Tottenham đua vô địch cùng Arsenal, Leicester City

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 07:24:00 +07:00

Tottenham đã chơi một trận xuất thần trước Man City và xuất sắc kiếm được 3 điểm ngay trên sân khách

(VTC News) - Tottenham đã chơi một trận xuất thần trước Man City và xuất sắc kiếm được 3 điểm ngay trên sân khách, đồng thời gia nhập nhóm cạnh tranh ngôi vô địch cùng Arsenal và Leicester City.

Man City từng là nỗi khiếp sợ khủng khiếp của Tottenham cách đây 2, 3 năm khi thường xuyên đánh bại "Gà trống" với tỷ số rất đậm. Tuy nhiên mọi thứ đã khác ở mùa giải này.
Tottenham hưởng niềm vui chiến thắng lần thứ 2 trong mùa này
Tottenham hưởng niềm vui chiến thắng lần thứ 2 trong mùa này 

Ở trận lượt đi, chính Spurs mới là đội hưởng niềm vui chiến thắng dù Man City đã mở tỷ số trước. Tại trận lượt về đêm qua, các học trò của Pochettino tiếp tục khiến á quân Premier League khóc hận.

Harry Kane là người mở điểm ở phút 53 sau sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm của Sterling. Điều đáng nói là trước đó, cả hai đã chơi khá rắn và trận đấu không có nhiều pha bóng hấp dẫn.

Man City vùng lên và họ có bàn gỡ chỉ đúng 8 phút sau do công của tiền đạo trẻ Iheanacho. 

Những tưởng 2 đội sẽ chia điểm thì vào phút 83, cầu thủ vào thay người Erik Lamela đã kiến tạo đẹp mắt cho Eriksen ghi bàn quyết định.

Thắng 2-1, Tottenham đẩy Man City rời xa nhóm cạnh tranh ngôi vô địch với khoảng cách 6 điểm với đội đầu bảng Leicester City. Không chỉ có vậy, "Gà trống" chính thức san bằng số điểm 51 với Arsenal và chễm chệ ở vị trí thứ 3.

Video bàn thắng Man City vs Tottenham

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn