Đang tu học, thiếu niên trộm 118 triệu đồng của nhà chùa rồi bỏ trốn

Pháp luậtChủ Nhật, 07/05/2017 14:15:00 +07:00

Trong thời gian tu học tại ngôi chùa ở Gia Lâm (Hà Nội), một thiếu niên ở đã ăn trộm 118 triệu đồng của nhà chùa rồi bỏ trốn vào Huế.

Ngày 7/5, theo nguồn tin từ Công an thành phố Huế, đơn vị này vừa bàn giao một nghi can trộm cắp tài sản trong nhà chùa cho Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) để tiếp tục điều tra, xử lý.

Nghi can được xác định là N.V.T (Sinh năm 2003, ngụ Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội). Đây là nghi phạm đã thực hiện hành vi trộm 118 triệu đồng tại một ngôi chùa thuộc địa bàn huyện Gia Lâm xảy ra vào ngày 4/5 rồi bỏ trốn.

Hinh anh

Nghi phạm N.V.T cùng số tiền trộm trong ngôi chùa ở  Gia Lâm (Hà Nội). (Ảnh: CA) 

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác minh nghi phạm chính là N.V.T, đồng thời, thông báo đến các cơ quan công an địa phương khác để tiến hành truy bắt.

Khoảng 15h ngày 5/5, Công an thành phố Huế xác định và bắt giữ được T. tại một quán internet trên địa bàn, tạm giữ trên người đối tượng 118 triệu đồng là tang vật của vụ trộm.

Tại cơ quan công an, T. đã thành khẩn khai báo hành vi trộm cắp tài sản của mình. Hiện, Công an huyện Gia Lâm đã vào Huế tiếp nhận nghi phạm cùng tang vật của vụ án.

Video: Đã tìm thấy tượng Quan Âm nghìn mắt nghìn tay bị lấy cắp

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn