Đang mang án, lại tiếp tục gây tội

Pháp luậtThứ Bảy, 11/06/2011 12:41:00 +07:00

(VTC News) – Cho dù đang mang án treo về tội “cố ý gây thương tích” nhưng Nguyễn Hoàng Phi (SN 1975) vẫn cùng với cha của mình tổ chức sòng bạc ngay tại nhà.

(VTC News) – Cho dù đang mang án treo về tội “cố ý gây thương tích” nhưng Nguyễn Hoàng Phi SN 1975) vẫn cùng với cha của mình tổ chức sòng bạc ngay tại nhà riêng.

Chiều 10/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an TP.HCM quyết định bàn giao 7 đối tượng cho Công an quận Tân Phú để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, chiều 9/6, hai cơ quan nói trên cùng phối hợp, đã bắt quả tang nhiều con bạc đang sát phạt đỏ đen tại một căn nhà trên đường Sơn Kỳ (phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú). Khi bị phát hiện, rất nhiều con bạc đã tìm đường thoát thân nhưng không kịp. Đã có ít nhất 7 đối tượng bị tạm giữ để tiến hành lấy lời khai.

Qua điều tra, trinh sát được biết đây là ngôi nhà của Nguyễn Ngọc Anh (66 tuổi) làm chủ. Ngọc Anh tổ chức mở sòng bạc đã vài vài tháng nay. Song song đó, Ngọc Anh còn tổ chức thầu đề cho những “đại lý” trong cùng quận.

Khám xét ngôi nhà này, cơ quan công an thu giữ 16 phơi đề các loại, 200 triệu đồng tiền mặt 2 máy vi tính, máy fax và rất nhiều các tang vật khác có liên quan.

Ngọc Anh khai tổ chức sòng bạc này hoạt động từ giữa trưa cho đến chiều tối. Mức độ ăn thua mỗi ván là 2 triệu đồng. Ngọc Anh cùng với con trai của mình là Hoàng Phi lôi kéo rất nhiều các con bạc cùng và khác quận đến để chơi, rồi nhận tiền xâu, thầu đề.

Trung bình mỗi ngày, Ngọc Anh tổ chức nhận thầu cho hàng chục đại lý chuyển tới với số tiền thậm chí có lúc lên đến hàng chục triệu đồng.

Được biết, hai cha con Ngọc Anh và Hoàng Phi đã từng mang trong người khá nhiều tiền án, tiền sự. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Phi hiện vẫn đang mang án treo về tội “cố ý gây thương tích”.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn