Đang chuẩn bị tài liệu kỳ thi THPT, thầy giáo đột tử

Thời sựThứ Bảy, 31/05/2014 01:30:00 +07:00

(VTC News)- Trong lúc chuẩn bị tài liệu để phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, một thầy giáo của Trường THPT Lý Sơn bất ngờ đột tử.

(VTC News) - Trong lúc chuẩn bị tài liệu để phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, một thầy giáo của Trường THPT Lý Sơn, Quảng Ngãi bất ngờ đột tử do bị nhồi máu cơ tim.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 30/5, trong lúc ngồi xem tài liệu phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, thầy giáo Nguyễn Văn Thành (31 tuổi), giáo viên dạy Toán Trường THPT Lý Sơn (Quảng Ngãi) bất ngờ lên cơ nhồi máu cơ tim và tử vong ngay sau đó, mặc dù được gia đình kịp thời phát hiện.

thầy giáo, thi tốt nghiệp, đột tử, Lý Sơn, tử vong
Gia đình, người thân bất ngờ trước cái chết của thầy Thành 

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014, thầy Nguyễn Văn Thành cùng nhiều giáo viên trường THPT Lý Sơn được phân công vào coi thi tại Hội đồng thi trường THPT Vạn Tường (Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Sáng ngày 30/5, thầy Thành cùng vợ là chị Lương Thị Lũy (26 tuổi, giáo viên cùng trường) theo tàu về quê vợ ở xã Bình Khương, Bình Sơn – Quảng Ngãi để chuẩn bị coi thi và đến khoảng 22h, khi thầy Thành ngồi xem lại lịch phân công coi thi và một số tài liệu liên quan, thì đột ngột lên cơn nhồi máu cơ tim và tử vong tại chỗ.

Thầy Huỳnh Long, Hiệu Phó Trường THPT Lý Sơn cho biết, thầy Nguyễn Văn Thành, về nhận công tác tại Trường từ năm 2009, là thầy giáo có trình độ chuyên môn giỏi, tính tình hiền lành nên thầy Thành được giáo viên và học sinh trong trường yêu mến. Gia cảnh của thầy cũng còn rất khó khăn. Ngoài vợ chồng thầy Thành và 1 con trai nhỏ 5 tuổi, thầy còn mẹ già và 1 em trai, toàn bộ tiền lương và các khoản thu nhập của 2 vợ chồng, chỉ đủ trang trải cuộc sống gia đình.

Hiện thi thể thầy Nguyễn Văn Thành đã được gia đình chuyển từ quê vợ ở xã Bình Khương (Bình Sơn) về đảo Lý Sơn để an táng.

Văn Mịnh

Bình luận
vtcnews.vn