Dàn trận đánh nhau trước khu đô thị Ciputra

Pháp luậtChủ Nhật, 29/05/2011 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan CA đã bắt giữ được 16 đối tượng, thu 9 xe máy và 1 bao tải đựng đầy dao, kiếm các loại được cất giấu trong bụi cây ven đường.

(VTC News) - Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận được đối tượng Minh “dô” và Tuấn Anh ở huyện Đông Anh nhờ đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.

Thượng tá Nguyễn Văn Lân, Phó trưởng Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết, qua công tác tuần tra địa bàn, Công an huyện đã phát hiện, ngăn chặn kịp thời hàng chục thanh niên tổ chức dùng hung khí đánh nhau theo “đơn đặt hàng” với mục đích đòi nợ thuê.
 Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Sự việc xảy ra khoảng 22h30 ngày 27/5, tổ tuần tra xử lý tệ nạn xã hội Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng, phát hiện rất đông thanh niên đi xe máy, taxi đến tụ tập tại các quán nước vỉa hè khu vực cổng khu đô thị Ciputra thuộc xã Xuân Đỉnh.
Trước biểu hiện nghi vấn trên, tổ công tác tiến hành kiểm tra thì số thanh niên vội vã bỏ chạy tán loạn. Cơ quan công an đã bắt giữ được 16 đối tượng, thu 9 xe máy và 1 bao tải đựng đầy dao, kiếm các loại được cất giấu trong bụi cây ven đường.
'Hàng nóng' các đối tượng mang theo 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận tối cùng ngày, được đối tượng Minh “dô” và Tuấn Anh ở huyện Đông Anh nhờ đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.
Hai bên hẹn nhau đến cổng khu đô thị Ciputra để dàn trận đánh nhau, nhưng đã bị cơ quan công an kịp thời phát hiện. Kiểm tra các đối tượng, Công an huyện Từ Liêm thu được một tờ giấy ghi nợ. Đáng chú ý, số thanh niên tham gia “hỗn chiến” này đều rất trẻ, trong độ tuổi 9X, trú tại địa bàn xã Đông Ngạc (Từ Liêm), huyện Đông Anh và Quảng Ninh, Thái Nguyên. 
Theo Thượng tá Nguyễn Văn Lân thì không loại trừ đây là ổ nhóm chuyên đòi nợ thuê, đâm thuê chém mướn... Công an huyện Từ Liêm đã tạm giữ 16 đối tượng và tang vật để điều tra, xử lý.
Quang Tùng - Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn