Dàn Thiên vương, Thiên hậu 'đại náo' VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 17:17:00 +07:00

Người xem sẽ có dịp “đã mắt” khi được thưởng thức những màn so tài, đối đầu giữa một loạt ngôi sao đình đám trong những bộ phim hoành tráng vào ngày cuối tuần trên VTC1 và VTC1 HD.

“Tây du ký: Đại náo thiên cung” được coi là “Bom tấn” Châu Á khi hội tụ đủ các yếu tố cần có: được chuyển thể từ một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc, công nghệ làm phim 3D hiện đại với những cảnh quay tuyệt đẹp và hoành tráng, quy tụ dàn diễn viên “lừng lẫy” với những cái tên được coi là “tượng đài” của điện ảnh Trung Quốc: Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Chung Tử Đơn cùng những gương mặt minh tinh sáng giá: Hà Nhuận Đông, Lương Vịnh Kỳ, Trần Tuệ Lâm, Trần Kiều Ân, hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm. 

anh 1

 

Phim đưa khán giả đến với thế giới thần tiên của Thiên cung, Hoa quả sơn, Hỏa diệm sơn – những cái tên đã trở nên quá đỗi quen thuộc với những người hâm mộ “Tây du ký”, nhưng lần này lại là câu chuyện trong bối cảnh cuộc chiến giữa Ma tộc do  Ngưu Ma Vương (Quách Phú Thành thủ vai) đứng đầu chống lại giới Thần tiên của Ngọc Hoàng (Châu Nhuận Phát đảm nhiệm), trong đó Tôn Ngộ Không – nhân vật chính – do Chung Tử Đơn hóa thân -  được sinh ra từ tinh thạch của Nữ Oa nương nương – bị Ngưu Ma Vương lợi dụng nhằm phục vụ cho mưu đồ của mình, đã “đại náo thiên cung” gây nên trận chiến long trời lở đất. 

anh2 3

 

Cũng không kém cạnh về dàn diễn viên tham gia, “Long Phụng đấu” là sự hợp tác đầy ăn ý của cặp đôi “Thiên vương” Lưu Đức Hoa và “Thiên hậu” Trịnh Tú Văn. Bộ phim thu hút khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, vừa hài hước vừa kịch tính. 

anh3 4

 

Trong phim, Lưu Đức Hoa và Trịnh Tú Văn vào vai cặp vợ chồng “siêu trộm” với những phi vụ trộm kim cương siêu đẳng. Hai người bỗng nhiên ly dị, rồi lại tình cờ gặp lại khi cùng theo đuổi một món ngọc bảo. Tình cũ liệu có rủ cũng tới hay tất cả chỉ là ý đồ bị che đậy? Khán giả xem phim sẽ có câu trả lời cho đến phút cuối cùng.

anh4 5

 

“Tây du ký: Đại náo thiên cung” sẽ lên sóng lúc 21h ngày 23/12/2017, “Long Phụng đấu” – 21h ngày 24/12/2017 trên VTC1 và VTC1 HD.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn