Dàn kịch bắt cóc con đẻ để tống tiền chồng

Pháp luậtThứ Năm, 28/04/2011 12:56:00 +07:00

(VTC News) – Sau đó, Mười tỏ vẻ buồn rầu, đau khổ để nói với chồng là anh Phạm Phương Anh đưa 14 triệu đồng chuộc con về.

(VTC News) – Cùng với 2 đối tượng khác, Nguyễn Thị Út Mười đã bắt cóc chính người con đẻ của mình để tống tiền người chồng.

Ngày 27/4, cơ quan CSĐT – Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng liên quan đến vụ án bóc cóc trẻ em, tống tiền vừa xảy ra tại địa phương.

Nguyễn Thị Út Mười (29 tuổi, ngụ ở phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) là mẹ của cháu Nguyễn Phạm Phương Tuyền (6 tuổi). Thế nhưng, chỉ vì muốn có thêm tiền để tiêu xài nên Mười đã cùng với Huỳnh Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ ở xã Phước Tân, TP Biên Hòa) bàn bạc, dàn cảnh để cho Hiếu bắt cóc cháu Tuyền.

Sau đó, Mười tỏ vẻ buồn rầu, đau khổ để nói với chồng là anh Phạm Phương Anh đưa 14 triệu đồng chuộc con về. Khi Mười đang đưa tiền cho Hiếu thì bị các trinh sát ập vào, bắt quả tang tại chỗ.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét đối tượng còn lại đã giúp sức Mười để hoàn tất hồ sơ vụ án.

P.T
Bình luận
vtcnews.vn