Dàn diễn viên ‘Kong: Skull Island’ gửi lời chúc 8/3 đến phụ nữ Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/03/2017 17:48:00 +07:00

Dàn diễn viên chính của "Kong: Skull Island" đã bất ngờ tung clip đặc biệt, chúc mừng fan hâm mộ Việt Nam nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mở đầu clip là lời chào thân thiện đến từ nữ diễn viên xinh đẹp Brie Larson. Tiếp theo đó, nam diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson niềm nở chúc mừng tất cả phụ nữ Việt Nam có một ngày Quốc tế phụ nữ tuyệt vời.

image002

 

image005

Chia sẻ của Tom Hiddleston trên Instagram

Nam diễn viên vạn người mê Tom Hiddleston, John Goodman, Tobby Kebbell và Jason Mitchell đều chia sẻ những lời chúc tốt đẹp nhất tới khán giả Việt Nam. Còn đạo diễn Jordan Vogt Roberts thì gửi lời chào nồng nhiệt cũng như lời chúc tới tất cả các bạn nữ xinh đẹp của Việt Nam.

Dàn diễn viên phim Kong: Skull Island (tựa tiếng Việt là Kong: Đảo đầu lâu) chúc 8/3 fan Việt Nam

Chỉ còn 1 tuần nữa, bom tấn Kong: Đảo đầu lâu sẽ chính thức ra mắt fan hâm mộ toàn cầu. Với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và hoành tráng, người xem sẽ phải choáng ngợp trước những khung cảnh hùng vĩ, đẹp như tranh vẽ.

KONG SKULL ISLAND- VNese

Poster chính thức của phim Kong: Đảo đầu lâu

Đảo đầu lâu chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho huyền thoại về Kong. Một hòn đảo hoang sơ với vô số những điều bí ẩn, nơi mà Kong là kẻ đứng đầu đầy quyền uy. Bộ phim sẽ mở cánh cửa dẫn dắt người xem tới với thế giới đó. Các nhân vật trong câu chuyện sẽ đưa khán giả đến với thánh địa thiêng liêng này, quê hương của Kong.

KONG-TRL1-002-VFX

 

Để khiến khán giả hoàn toàn đắm mình vào khung cảnh mới lạ, đoàn làm phim đã thực hiện quay ở khắp 3 lục địa trong vòng 6 tháng liền, từ khung cảnh ban sơ của Oahu, Hawaii tới Gold Coast, Australia, và nhiều địa danh nổi tiếng ở Việt Nam.

6

 

Trong khoảng thời gian 3 tuần ở Việt Nam, đoàn làm phim đã tiến hành ghi hình tại một số địa danh nổi tiếng như hệ thống hang động Tú Làn, động Phong Nha ở Quảng Bình, khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc và đầm Vân Long ở Ninh Bình và kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long ở Quảng Ninh… Đạo diễn Vogt-Roberts đã dành những tình cảm tốt đẹp đối với Việt Nam, đặc biệt với các cảnh quay tại Quảng Bình.

Video: Trailer phim Kong: Đảo đầu lâu

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn