Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi tham giải thưởng, không ngại khoác chiếc áo sân si của showbiz’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/01/2018 07:46:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ rất thẳng thắn khi được hỏi rằng có ngại vì được được đặt cạnh những nghệ sĩ trẻ hay không.

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố các hạng mục giải thưởng POPS Awards 2017 vừa diễn ra, tiếp tục là nghệ sĩ đồng hành cùng giải thưởng này trong năm nay, Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ ngắn gọn và thẳng thắn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ với những điều thú vị anh sẽ mang đến trong đêm đại nhạc hội trao giải này.

Cụ thể, khi được hỏi về việc có tham quá không khi vẫn còn tham gia giải thưởng, không sợ “mất giá” dù vị trí của Mr. Đàm trong showbiz đến nay vẫn chưa ai thay thế được, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bản thân Hưng là người rất tham giải thưởng, đối với Hưng giải nào Hưng cũng rất trân trọng vì khi đó Hưng biết được khán giả vẫn còn dành yêu thương, sự quan tâm, ủng hộ cho mình và biết mình vẫn còn ‘ngon’.

Hưng cũng không ngại khi bị đặt cạnh các nghệ sĩ trẻ, vì lúc đó, đối với khán giả, Hưng vẫn còn trẻ và vẫn còn có khả năng cạnh tranh. Và Hưng không ngại để khoác lên mình chiếc áo sân si của showbiz".

0R2Q0212

 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trong họp báo.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Trường Giang và nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng có những chia sẻ thú vị về chương trình năm nay. Đặc biệt, nghệ sỹ Trường Giang cũng cho biết đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai trò mới - MC cho một chương trình livestream bởi trước giờ chỉ là chương trình quay hình rồi phát lại.

Được biết, giải thưởng năm nay sẽ bao gồm 8 hạng mục với 4 giải có sự tranh tài của top 3 đề cử (số liệu được thống kê kể từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/12/2017) bao gồm: Kênh giải trí của năm, Kênh hài của năm, Nhạc sĩ của năm và Video ca nhạc của năm.

Trong số đó, hạng mục "Nhạc sĩ của năm" khiến nhiều người thích thú bởi sự xuất hiện của những cái tên nhạc sĩ gây ấn tượng với hàng loạt bài hit thời gian qua là Mr. Siro, Khắc Việt và Vũ Cát Tường. Việc một nhạc sĩ trẻ như Vũ Cát Tường có tên trong đề cử này phần nào công nhận khả năng của cô cũng như những bản hit giọng ca Come back home gửi đến khán giả suốt thời gian qua.

vaa0337-1501200921433

Vũ Cát Tường được đề cử "Nhạc sĩ của năm".

2017 có thể xem như một năm với nhiều thành công lớn của Vũ Cát Tường khi cho ra mắt nhiều ca khúc hit như Cô gái ngày hôm qua, Vài phút trước, Buổi sáng bình thườngCome back home mang đậm cá tính âm nhạc rất riêng không trộn lẫn với bất cứ ai.

Video: Đàm Vĩnh Hưng hát "Chiều mưa biên giới" sau khi được cấp phép

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn