Đàm Vĩnh Hưng lần đầu ra album hát nhạc cách mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/09/2013 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt album nhạc truyền thống đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Chiếc vòng cầu hôn .

(VTC News) -  Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt album nhạc truyền thống đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Chiếc vòng cầu hôn .

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, 15 năm về trước, anh từng tham dự không biết bao nhiêu cuộc thi lớn nhỏ, nhưng lần nào cũng lủi thủi ra về cho đến lần cuối cùng (8 lần) anh thi Tiếng hát truyền hình cũng với ca khúc Tình anh, Đánh mất… đã vào đến chung kết và được xếp hạng ...4!

15 năm sau, Đàm Vĩnh Hưng vẹn nguyên cảm xúc khi hát lại những ca khúc đã nằm lòng trong trái tim triệu người, anh cho ra mắt album nhạc truyền thống đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình Chiếc vòng cầu hôn .

đàm vĩnh hưng
đàm vĩnh hưng
Album Chiếc vòng cầu hôn với 12 ca khúc: Chiếc vòng cầu hôn, Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Người mẹ, Rừng chiều, Hãy đàn lên, Mùa  xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh, Anh Ba Hưng, Đôi mắt, Tình anh, Vết chân tròn trên cát….

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, những năm tháng đầu đời của tuổi trẻ, Đàm Vĩnh Hưng đã tận mắt chứng kiến biết bao biến cố của xã hội lúc bấy giờ, từ chiếc ghế nhà trường, bài học và những lời giảng của thầy cô về tinh thần yêu nước, yêu quê hương đã luôn in đậm trong tâm trí của anh... 

Rồi hình ảnh của lớp lớp những người con Việt Nam lên đường tham gia chiến trường Tây Nam..., họ đi đầy hào hùng trên những chuyến xe bám bụi ngang qua nhà, mà những chú bé mới lớn như Hưng hào hứng chạy theo xe, chưa hình dung ra nổi những chuyến xe ấy sẽ đưa họ đi đâu? Điều gì đang đợi họ phía trước? Ai sẽ về và ai vĩnh viễn nằm lại?
đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sỹ Cẩm Vân trong lễ ra măt album 
Chính vì thế, với album này, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn các khán giả trẻ của anh cảm nhận,trân trọng và biết ơn sự hy sinh xương máu của những người đã ngã xuống để bảo vệ cho độc lập, tự do của dân tộc.

‘Lịch sử của dân tộc phải được tiếp nối đầy đủ qua mỗi thế hệ, dù chỉ là một công dân nhỏ bé, Hưng cũng muốn góp một phần giữ gìn những trang vàng ấy qua các sản phẩm nghệ thuật của mình.’

Sau Chiếc vòng cầu hôn, Đàm Vĩnh Hưng đang lên kế hoạch thực hiện một liveshow hoành tráng và được đầu tư công phu hứa hẹn sẽ thu hút khán giả trong thời gian tới.

Thuần Vũ



Bình luận
vtcnews.vn