Đàm Thu Trang ôm Cường Đô la cười rạng rỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/03/2018 11:43:00 +07:00

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên doanh nhân phố núi Cường Đô la.

Đàm Thu Trang vừa chia sẻ tấm ảnh chụp chung với Cường Đô la. Trong đó, cô hạnh phúc quàng tay qua vai người yêu. Cả hai đều cười rất tươi.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Cường Đô la - Đàm Thu Trang. Nhiều người còn ghen tỵ trước hạnh phúc mà cô người mẫu gốc Tày đang sở hữu.

huong-giang-idol-29-8-1621279-8-0247197

 Khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang phải lòng nhau từ giữa năm 2017. Theo tiết lộ của cựu người mẫu xứ Lạng, trong lần gặp đầu tiên, cả hai trò chuyện với nhau hơn 6 tiếng đồng hồ. Cô đặc biệt ấn tượng với cách nói chuyện hài hước vào thông minh của doanh nhân phố núi.

3 tháng sau khi yêu nhau, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai chia sẻ trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Có thông tin, người đẹp sinh năm 1989 dọn về sống cùng bạn trai. Cả hai cùng chăm sóc bé Subeo - trái ngọt trong cuộc hôn nhân trước của Cường Đô la và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hinh_a

 Người hôm mộ gặp siêu xe của Cường Đô la trước nhà hàng của Đàm Thu Trang.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang về quê nhà Pleiku. Sau đó, anh cũng đi về Lạng Sơn ra mắt gia đình bạn gái.

Đàm Thu Trang luôn sát cánh bên cạnh bạn trai. Khi Cường Đô la tham gia cuộc hành trình đi phượt bằng siêu xe, cô cũng có mặt và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu.

 Video: Cường Đô la đánh đàn tặng Đàm Thu Trang

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn