Đắm tàu trên biển Cô Tô, 3 ngư dân vẫn mất tích

Thời sựThứ Hai, 16/07/2018 07:59:00 +07:00

Vụ va chạm trên biển khiến tàu ngư dân Hải Phòng bị chìm, 3 trong số 7 ngư dân vẫn đang mất tích trên biển Cô Tô (Quảng Ninh).

Sáng 16/7, thông tin với PV VTC News, ông Trần Như Long – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) cho biết, các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 3 người còn lại đang mất tích trong vụ đắm tàu khiến 7 ngư dân gặp nạn trên khu vực biển Cô Tô.

Trước đó, khoảng 3h ngày 15/7, một tàu cá của ngư dân Hải Phòng đang neo đậu tại khu vực Thượng Mai (cách đảo Cô Tô khoảng 20 hải lý) vì dông lốc thì bị một tàu vận tải đâm chìm.

IMG_8069

Vụ va chạm trên biển khiến tàu ngư dân Hải Phòng bị chìm, 3 trong số 7 ngư dân vẫn đang mất tích trên biển Cô Tô (Quảng Ninh).

Đến 15h cùng ngày, người dân trên đảo Cô Tô phát hiện 1 nạn nhân trong vụ đắm tàu nên báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng của huyện huy động lực lượng tìm kiếm.

Đến 1h45 ngày 16/7, lực lượng chức năng tìm thêm được 3 nạn nhân.

Hiện, các lực lượng chức năng của huyện Cô Tô, huyện Vân Đồn, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh và ngư dân đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Trong số 3 người mất tích có 2 người quê Thanh Hóa và 1 người quê Hải Phòng.

Sáng nay, khu vực biển Cô Tô đang có mưa to, gió cấp 6, cấp 7, sóng lớn nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này!

Video: Sóng đánh chìm 4 tàu ngư dân Quảng Ngãi

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn