Đàm phán bất thành, SLNA đau đớn để Ngô Hoàng Thịnh ra đi

Thể thaoThứ Tư, 11/11/2015 08:00:00 +07:00

SLNA đã không thể giữ chân tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau khi hai bên không đoạt được thỏa thuận trong cuộc đàm phán mới đây.

(VTC News) – SLNA đã không thể giữ chân tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau khi hai bên không đoạt được thỏa thuận trong cuộc đàm phán mới đây.


Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB SLNA sẽ hết hạn vào tháng 12 tới. Nhằm giữ chân Hoàng Thịnh, phía SLNA và cầu thủ này đã có những cuộc đàm phán song không thể tìm được tiếng nói chung thời gian qua.

Nguyện vọng của Hoàng Thịnh là ở lại cống hiến cho SLNA nhưng bù lại SLNA phải có chế dộ đãi ngộ tốt để anh yên tâm cống hiến. Theo nhiều nguồn tin, con số mà Thịnh muốn nhận được là 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm.

Tuy nhiên, đây lại là con số quá lớn với một đội bóng vốn có nguồn kinh phí eo hẹp như SLNA. Theo tìm hiểu, phía SLNA chỉ có thể đáp ứng được nửa mong muốn của Hoàng Thịnh và chấp nhận để Hoàng Thịnh ra đi.
Ngô Hoàng Thịnh chính thức trở thành cầu thủ tự do (Ảnh: VSI)
Ngô Hoàng Thịnh chính thức trở thành cầu thủ tự do (Ảnh: VSI) 
Theo quy định, Ngô Hoàng Thịnh còn 1 năm nữa mới hết thời hạn trả chi phí đào tạo trẻ cho SLNA, nghĩa là đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này, sẽ phải trả phí đào tạo trẻ cho SLNA. Tuy nhiên, do Hoàng Thịnh sớm lên đội 1 và có nhiều năm cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ nên anh được CLB ưu tiên. Các đội bóng muốn sở hữu tiền vệ này chỉ phải trả một khoản tượng trưng không đáng kể. Nói cách khác, Hoàng Thịnh bây giờ là cầu thủ tự do. 

Điểm dừng chân tiếp theo của Hoàng Thịnh chưa được tiết lộ. Nói về bến đỗ mới, Hoàng Thịnh cho biết: “Đã có một số CLB như XSKT Cần Thơ, Than Quảng Ninh liên hệ, nhưng tôi chưa quyết định. Nguyện vọng của tôi là về đội bóng giàu tham vọng để cầu thủ có nhiều cơ hội cống hiến. Chơi ở một đội bóng có nhiều tham vọng sẽ giúp cho tôi đạt phong độ tốt, để có thể lên tuyển quốc gia”.

Ngô Hoàng Thịnh là trường hợp thứ 3 ra đi ở SLNA trong vòng 1 tháng qua. Đội trưởng Quang Tình và Thế Cường đã về XSKT Cần Thơ, với cái giá mà SLNA không thể đáp ứng nổi (1,6 tỉ đồng với Quang Tình và 1 tỷ với Thế Cường). Sau Hoàng Thịnh, sẽ tới lượt Đình Đồng gia nhập đội bóng hàng xóm FLC Thanh Hóa với phí lót tay 1,5 tỉ đồng.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn