Đâm dao liên tiếp tại trung tâm mua sắm ở Anh

Thế giớiThứ Sáu, 11/10/2019 20:40:00 +07:00

Nghi phạm 40 tuổi bị cảnh sát khống chế sau khi đâm 5 người tại trung tâm thương mại Arndale ở thành phố Manchester hôm nay.

Trung tâm thương mại Arndale được sơ tán sau khi nhà chức trách Manchester nhận được thông tin về một người đàn ông cầm dao chạy khắp nơi và đâm nhiều người bên trong khu mua sắm.

Lực lượng cảnh sát chống khủng bố nhanh chóng được triển khai tới hiện trường và bắt nghi phạm 40 tuổi. Hình ảnh được truyền thông Anh công bố cho thấy người đàn ông bị một sĩ quan cảnh sát khống chế trên vỉa hè, một sĩ quan khác cầm súng điện chĩa vào anh ta.

Capture

 Nghi phạm nằm úp mặt xuống vỉa hè, bị hai sĩ quan cảnh sát khống chế. (Ảnh: BBC).

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng 5 người đã bị đâm và được đưa đến bệnh viện. Chúng tôi chưa xác định được động cơ gây án của nghi phạm cũng như hoàn cảnh liên quan đến sự việc khủng khiếp này", phát ngôn viên của cảnh sát Greater Manchester nói, cho biết chưa có thông tin về nạn nhân tử vong.

"Chúng tôi không thể bình luận thêm vì sự việc đang được cảnh sát Greater Manchester xử lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ cuộc điều tra", David Allinson, giám đốc điều hành trung tâm thương mại Arndale cho biết.

VNEXPRESS/AFP
Bình luận
vtcnews.vn