Đầm dạ hội gợi cảm của Chung Thục Quyên tại HH Quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/10/2010 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss International, NTK Quỳnh Paris đã thiết kế riêng cho người đẹp Chung Thục Quyên 2 bộ dạ hội bắt mắt và gợi cảm.

(VTC News) - Để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss International, NTK Quỳnh Paris đã thiết kế riêng cho người đẹp Chung Thục Quyên 2 bộ đầm dạ hội bắt mắt và gợi cảm.

Chung Thục Quyên và  NTK Quỳnh Paris chọn bộ dạ hội màu đỏ được thiết kế dựa trên ý tưởng về hoa sen để trình diễn trong đêm chung kết vào ngày 7/11 tại Thành Đô. Bộ dạ hội màu vàng Chung Thục Quyên sẽ mặc vào buổi tổng duyệt diễn ra vào ngày 6/11. Cả NTK và Quyên đã dành rất nhiều thời gian bàn bạc và tìm ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp nhất với Quyên và khéo léo tôn được vóc dáng cũng như làn da trắng của Quyên.

Đầm dạ hội Chung Thục Quyên sẽ mặc đêm chung kết. 

Chung Thục Quyên cũng cho biết, ngày 27/10 tất cả các thí sinh đã có buổi phỏng vấn riêng với BGK, trong thời gian chờ đến lượt mình vào phỏng vấn Quyên đã trổ tài ảo thuật cho các bạn cùng xem và mọi người đều trầm trồ khen ngợi, ai cũng thắc mắc làm sao Quyên lại làm được như vậy. Quyên cảm thấy rất vui vì các người đẹp rất thân thiện và hòa đồng.

Một số hình ảnh khác của hai bộ trang phục dạ hội của Chung Thục Quyên do Quỳnh Paris thiết kế:
 
 
 
 
 
 
 

Trần Lê
Photo: Tô Thanh Nghiệp
Make up: Minh Hoàng
 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn