Đâm chết con gái 3 tuổi rồi… giội axít phi tang

Thế giớiThứ Tư, 27/10/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Một bà mẹ người Anh đã đâm cô con gái 3 tuổi nhiều nhát, trước khi… giội axít để cơ thể cô bé đáng thương để phi tang.

(VTC News) - Một bà mẹ người Anh đã đâm cô con gái 3 tuổi nhiều nhát, trước khi… giội axít để cơ thể cô bé đáng thương để phi tang - quan toà vừa xét xử vụ án này vào ngày hôm qua (26/10) cho biết.

Bà mẹ tàn ác Iman Omar Yousef (bên phải). 

Cơ thể của cô bé đáng thương Alia Ahmed Jama được cảnh sát tìm thấy tại nhà của bà mẹ độc ác Iman Omar Yousef (25 tuổi) sống ở Erdington, Birmingham (Anh) vào tháng 2 vừa rồi.

Iman Omar Yousef là một người tỵ nạn đến từ Somalia, đã bị quan toà buộc tội cố ý giết con gái của mình.

James Burbidge - một công tố viên - nói trước phiên toà tại Birmingham rằng: “Các bạn đang phải nghe một câu chuyện đầy thảm thương. Những gì chúng ta đã biết thực sự là sốc và hãi hùng”.

Ông James Burbidge đã miêu tả cảnh sát đối mặt với cơ thể thối rữa của cô bé Alia Ahmed Jama bị bao phủ bởi chất ăn mòn như thế nào. Công tố viên này cũng cho rằng cô bé đã bị giết bởi một con dao làm bếp cỡ lớn trước khi bị giội axit dù không có vũ khí gây án nào được tìm thấy ở hiện trường.

Tiến sĩ James Lucas - một chuyên gia khám nghiệm - đã tiến hành khám nghiệm thi thể của  bé Alia đáng thương.

Tiến sĩ James Lucas khẳng định với toà rằng trên vai, ngực và bụng của cô bé có rất nhiều vết thương tích với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Vị tiến sĩ này cũng khẳng định chất ăn mòn, làm phân hủy nhanh thi thể cô bé Alia chính là axít.

Iman Omar Yousef - người cố tình giả vờ mắc chứng tâm thần phân liệt, hoang tưởng đã từng đến đồn cảnh sát ở Birmingham yêu cầu họ cung cấp chỗ ở vì cô ta  cho rằng mình bị gia đình lạm dụng và bị người khác theo dõi.

Nhưng công tố viên James Burbidge cho rằng, điều này hoàn toàn là tưởng tượng không có thật và bà mẹ độc ác này phải chịu trừng phạt về tội ác mình đã gây ra.

Phiên toà này vẫn đang tiếp tục được xét xử tại Birmingham.

Anh Đức (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn