Đại Nghĩa – Hari Won phấn khích trước tiết mục múa lấy chủ đề sóng gió trong gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/12/2018 15:45:00 +07:00

Cũng nhờ tiết mục này, vợ chồng Xuân Thảo – Đình Lộc đăng quang Quán quân “100 giây rực rỡ”.

Sau 4 tháng diễn ra, chương trình 100 giây rực rỡ khép lại với chiến thắng thuộc về Xuân Thảo – Đình Lộc. Là cặp vũ công quen mặt với khán giả nhưng khi đến với chương trình này, Xuân Thảo – Đình Lộc mới có thể tỏa sáng. Trong đêm thi, tiết mục của cặp đôi khiến 2 MC Đại Nghĩa – Hari Won phấn khích.

_TOM1716

Xuân Thảo - Đình Lộc đăng quang Quán quân "100 giây rực rỡ".

Tiếp tục lựa chọn chủ đề gia đình, Xuân Thảo – Đình Lộc mang tới một tiết mục múa đầy ý nghĩa cho khán giả. Cuộc sống cơm áo gạo tiền đôi khi khiến con người không thể sống đúng với chính mình. Những cãi vã, mâu thuẫn được đẩy lên cao khi cuộc sống không thể đảm bảo về mặt vật chất.

Chỉ khi tiếng khóc của đứa con vang lên, người chồng mới có thể thức tỉnh, mới nhận ra những giá trị chân thực của hậu phương, trở lại bên gia đình, cùng xây dựng nền móng vững chắc cho hạnh phúc sau này. Trợ diễn cho Xuân Thảo – Đình Lộc là bé Bòn Bon – con của cặp vũ công ở ngoài đời thật.

Qua bài dự thi này, cặp đôi muốn gửi tới lời cảnh tỉnh cho tất cả những người ở ngoài kia, rằng gia đình là điều quan trọng nhất, mái ấm luôn là nơi để ta trở về sau mỗi ngày dài mệt nhọc. Nhận được tổng điểm cao nhất và nhiều lời khen cũng như sự phấn khích từ 2 MC Đại Nghĩa – Hari Won, Xuân Thảo – Đình Lộc đăng quang Quán quân 100 giây rực rỡ.

Xuan Thao (4) 5

Tiết mục của Xuân Thảo - Đình Lộc cùng con trai trong đêm chung kết.

Au Bao Ngan (2) 3

Cũng với chủ đề gia đình, lấy ý tưởng từ tác phẩm "Hòn vọng phu" kinh điển của cố nhạc sĩ Lê Thương, Âu Bảo Ngân trình diễn tiết mục nhạc kịch "Tiếng nước tôi". Câu chuyện người đàn ông ra trận, chiến đấu và hi sinh trên chiến trường, còn người vợ ở nhà chịu thương chịu khó được Âu Bảo Ngân thể hiện rất tốt.

Trinh Thang (3) 3

Trong khi đó, “hotboy làng xiếc” Trịnh Thắng lại mang đến cảm xúc khác biệt. Dàn dựng như một gánh xiếc có tên gọi Ngàn sao hội tụ, Trịnh Thắng cùng những người bạn diễn đã thể hiện được tài năng của mình với những động tác uốn dẻo, giữ thăng bằng 2 tay, đu dây…Tập luyện kỹ càng cho tiết mục này, Trịnh Thắng mong muốn bộ môn xiếc được nhiều khán giả chú ý đến hơn, có cái nhìn tích cực hơn, để xiếc không còn chỉ là niềm yêu thích của các em nhỏ nữa.

_TOM0786

Còn đội tuyển Taekwondo Việt Nam lại chọn thể hiện câu chuyện Lạc Long Quân và Âu Cơ từ ngày xưa, niềm tự hào dân tộc lại được nhen nhóm trong câu chuyện của đội. Một điều đặc biệt, những động tác võ thuật lại được kết hợp với nhảy đèn led khiến sân khấu trở nên sôi động hơn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn