Đá vào mặt ngoại binh đối thủ, quân bầu Đức bị phạt nặng

Thể thaoThứ Bảy, 16/06/2018 07:41:00 +07:00

Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của Hoàng Anh Gia Lai bị phạt nặng vì hành vi chơi xấu trong trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 13 V-League 2018.

Ngày 15/6, Ban kỷ luật VFF thông báo các quyết định kỷ luật đối với vi phạm ở vòng 13 V-League 2018. Có tổng cộng 5 án phạt được đưa ra, trong đó hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL bị phạt rất nặng vì hành vi chơi xấu với ngoại binh Rosa Tardin Douglas của CLB Quảng Nam.

Cụ thể, trong trận đấu trên sân Pleiku, cầu thủ của HAGL có động tác đá vào mặt Doughlas khi anh này ngã ra sân. Hành động này khiến Văn Hạnh bị cấm thi đấu 3 trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng.

Với án treo giò từ Ban kỷ luật, Văn Hạnh sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với SHB Đà Nẵng (vòng 14), CLB Sài Gòn (vòng 15) và Than Quảng Ninh (vòng 16). Đây là tổn thất không nhỏ với HAGL bởi Văn Hạnh là một trong những nhân tố có phong độ tốt ở hàng phòng ngự đội bóng phố núi trong những trận đấu gần đây.

van hanh

 Văn Hạnh (áo trắng) nhận án phạt nặng.

Các quyết định kỷ luật còn lại được dành cho ban tổ chức các trận đấu. CLB Nam Định bị phạt 25 triệu đồng do để khán giả chạy vào sân và ném nhiều chai, lọ xuống sân thi đấu với CLB Sài Gòn.

Ban kỷ luật cũng phạt SLNA 20 triệu đồng, CLB Hải Phòng 60 triệu đồng, CLB Hà Nội 50 triệu đồng do để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài. Số tiền phạt của CLB Hà Nội và Hải Phòng là rất lớn, do đây không phải lần đầu tiên hai đội bóng này không kiểm soát được cổ động viên và để xảy ra tình trạng như vậy.

>>> Đọc thêm: Sinh nhật 12 tuổi, CLB Hà Nội ngạo nghễ trên đỉnh V-League

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn