Đà Nẵng: Tài xế taxi trả lại 117 triệu đồng cho khách để quên

Thời sựThứ Năm, 17/12/2015 05:47:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 17/12, đại diện Hãng taxi Tiên Sa (Đà Nẵng) và lái xe Huỳnh Tấn Thuận đã tổ chức trả lại 85 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe.

(VTC News) - Ngày 17/12, đại diện Hãng taxi Tiên Sa (Đà Nẵng) và lái xe Huỳnh Tấn Thuận đã tổ chức trả lại 85 triệu đồng cho khách bỏ quên trên xe.

Trước đó, vào lúc 20h15 ngày 16/12, tài xế taxi Huỳnh Tấn Thuận (23 tuổi, trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) của hãng taxi Tiên Sa điều khiển xe đón anh Bùi Đức Hạnh (32 tuổi, chủ quán cà phê Cattino, 15 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng) từ đường Ngô Quyền về nhà trên đường Nguyễn Văn Thoại. Khi xuống xe anh Hạnh đã để quên túi ni lon, bên trong có chứa 85 triệu đồng.
Đà Nẵng, tài xế taxi, trả lại tiền cho khách, để quên Tiên Sa
Đại diện Hãng taxi Tiên Sa (Đà Nẵng) và lái xe Huỳnh Tấn Thuận đã tổ chức trả lại 85 triệu đồng cho khách Bùi Đức Hạnh (giữa) bỏ quên trên xe. 
Đến khuya cùng ngày, khi tài xế Thuận mở cửa đón khách thì phát hiện túi ni lon trên nên điện thoại báo tổng đài liên hệ trả cho khách nhưng không liên lạc được. Đến khuya, anh Bùi Đức Hạnh mới sực nhớ mình bỏ quên tiền trên xe taxi nên liên hệ với tổng đài và được tổng đài cho biết số tiền của anh đang được công ty giữ giúp.

Cùng ngày, vào khoảng 21h ngày 16/12, tài xế taxi Nguyễn Viết Tuấn của hãng taxi Tiên Sa cũng đã trả lại cho anh Nguyễn Văn Lợi (chủ quán Karaoke Idol, đường Đống Đa, Đà Nẵng) số tiền 32 triệu đồng mà anh Lợi bỏ quên trên xe trước đó.

Trước nghĩa cử của lái xe, ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Giám đốc Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng-Hãng taxi Tiên Sa cho biết, trước công ty đã thưởng nóng cho mỗi tài xế 1 triệu đồng và tuyên dương trước toàn công ty.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn